Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh; Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc… đều là những bộ ngôn tình nổi tiếng tại Trung Quốc nhận về hàng loạt sự yêu thích từ cư dân mạng.

Những bộ phim ngôn tình motif “tỷ đệ luyên” khai thác chuyện tình chị em chưa bao giờ là lỗi thời. Với những tình tiết đậm chất ngôn tình lãng mạn cùng với dàn diễn viên xinh đẹp thể loại phim này luôn trở thành cơn sốt mỗi khi lên sóng. Cùng xem qua 5 tác phẩm ngôn tình “tỷ đệ luyến” nhận về hàng loạt sự yêu thích từ khán giả trong thời gian qua ngay bên dưới nhé!

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Với những thông điệp ý nghĩa, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc là một trong những bộ phim được yêu thích suốt thời gian dài. Nội dung chính xoay quanh cô gái Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến), dù xinh đẹp nhưng lại là người sống với chủ nghĩa độc thân cho nên cô nàng không có kinh nghiệm yêu đương phong phú. Còn nam chính Nguyên Tống (Tống Uy Long), một cậu thực tập sinh trẻ tuổi nhỏ hơn cô nàng hơn một con giáp…

Bộ phim không chỉ nhận được phản hồi tích cực từ khán giả nhà dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp. Mà bên cạnh đó, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc còn ghi điểm bởi nội dung hài hước nhưng vô cùng ý nghĩa về tình yêu, tình cảm gia đình. Tình yêu sẽ vượt qua mọi rào cản nếu dũng cảm đối diện và hơn nữa là sự bao dung của gia đình và xã hội bởi lẽ ai cũng có quyền được yêu.

Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh

Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh là bộ phim chuyển thể được yêu thích một thời gian dài. Bộ phim có sự góp mặt của hai diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất là Bạch Kính Đình và Tôn Di.

Nội dung phim kể về mối quan hệ của nhân vật chính là Lý Lạc Thư (Bạch Kính Đính), và hai chị em nhà họ Lê là Lê Sơ Thần và Lê Sơ Dao (Tôn Di). Vì một cuộc tai nạn bất ngờ Lê Sơ Thần qua đời ngay lúc nhỏ. Chịu không nổi cú sốc sau cái chết của con, mẹ của Sơ Thần và Sơ Lễ bị bệnh tâm lý nặng. Để giúp bà vực dậy, Lý Lạc Thư quyết định thay thế bạn thân để chăm sóc và trở thành chỗ dựa cho nhà họ Lê.

Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi

Chuyện tình yêu của tổng tài trẻ tuổi Thành Lệ (Lưu Đặc) và cô nàng nhân viên Lệnh Tầm Tầm (Tưởng Mộng Diệp) đã khiến bao mọt phim say đắm vì hết sức ngọt ngào. Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân đầy nước mắt và đau thương, Lệnh Tầm Tầm quyết định sẽ ra sức làm việc để dành lại quyền nuôi dưỡng con trai.

Nhưng chưa tìm được công việc xui rủi đã ập đến, cô nàng va vào chiếc siêu xe đắt tiền. Vì số tiền bồi thường đắt đỏ Tầm Tầm đành phaỉ chấp nhận công việc trợ lý cho chủ nhân của chiếc siêu xe, vừa có thể trả nợ mà vừa có việc làm. Mà chủ nhân chiếc xe này không ai khác đó là Thành Lệ, một vị giám đốc trẻ tuổi, tài giỏi nhưng cũng đầy kiêu ngạo…

Thời Gian Và Em Biệt Ly Vô Dạng

Với motif “em trai đáng yêu theo đuổi chị gái”, ngay từ những tập đầu tiên bộ phim đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Trong khi Trình Phùng (Từ Nghệ Dương) là một phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và trưởng thành. Khương Điên (Trần Hựu Duy) lạ là cậu sinh viên đẹp trai, tài giỏi. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Khương Điên đã say đắm đàn chị Trình Phùng vì thế anh chàng quyết tâm theo đuổi “chị gái” xinh đẹp cho bằng được và khẳng định với cô rằng tình yêu của anh không phải nhất thời và không trẻ con…

Lương Thần Mỹ Cảnh

Được cải biên từ tiểu thuyết ăn khách của tác giả Kiều Diêu nên trong những ngày đầu mới phát sóng bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nội dung chính xoay quanh tình yêu ngọt ngào của cặp chị em Lục Cảnh (Lâm Nhất) và Lương Thần (Từ Lộ). Là ca sĩ tỏa sáng trên sân khấu, được nhiều người mến mộ nhưng khi vào thế giới game thì Lương Thần lại thua mọi mặt trận.

Trong game cô tình cờ quen được nam thần Lục Cảnh vừa đẹp trai, tài giỏi lại chơi game cực đỉnh. Khi cùng nhau chơi game nhiều lần Lục Cảnh phải gánh team cho Lương Thần khiến khán giả cười ngất vì độ dễ thương của cặp đôi.

Bạn nghĩ như thế nào về 5 tác phẩm trên? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!