Dưới đây sẽ là những drama kinh dị khiến mọt xem xong không dám ngủ. Nếu là người can đảm thì xem liền đi nhé mọi người!

Train to Busan

Train to Busan theo chân người đàn ông Seok Woo (Gong Yoo) cùng cô con gái nhỏ của mình bắt chuyến tàu lửa đến Busan để gặp mẹ của cô bé. Tuy nhiên trên đường đi, chuyến tàu đã trở thành ổ đại dịch zombie khủng khiếp và cả đoàn phải tìm cách sống sót trở về.

Train to Busan là một trong những tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc đã gây tiếng vang trên toàn thế giới và nhận về vô số lời khen ngợi không chỉ bởi sự kịch tính, đáng sợ mà còn bởi những tình cảm và sự hy sinh đầy xúc động trong phim.

The Wailing

The Wailing cũng là một trong những tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng fans hâm mộ dòng phim kinh dị. Phim theo chân nam cảnh sát Jong Goo (Kwak Do Won) và đồng nghiệp tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến đại dịch kỳ lạ đã kéo theo sự ra đi vĩnh viễn của nhiều người dân trong làng, bắt đầu từ khi 1 ông lão bí ẩn người Nhật chuyển đến.

Thirst 

Thirst có sự tham gia của nam diễn viên đã giành 4 tượng vàng Oscar với siêu phẩm Parasite đã “làm mưa làm gió” trên trường quốc tế vừa qua. Song Kang Ho vào vai Sang Hyun – một vị linh mục yêu thầm vợ của bạn mình. Sau 1 thí nghiệm thất bại, ông trở thành m.a c.à r.ồ.ng. Từ đó, khán giả sẽ ngập trong trải nghiệm tội lỗi của sự phản bội, thác loạn…

The Doll Master

Nhà điêu khắc Hae Mi (Kim Yu Mi) cùng 4 người khác được mời đến 1 bảo tàng để làm mẫu cho những hình nhân mới được tạo ra dựa trên hình ảnh của họ. Cả 5 người đều vô cùng háo hức cho đến khi bắt đầu nhận ra dường như có điều gì đó không đúng. Đó là lúc khán giả phát hiện những hình nhân không chỉ đơn giản là hình nhân, và những bí ẩn kinh hoàng dần lộ diện…

Killer Toon 

Lee Si Young là họa sĩ webtoon – 1 trong những hình thức giải trí phổ biến nhất Hàn Quốc. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rùng rợn và đáng ngờ khi những sự ra đi đầy bí ẩn xung quanh Si Young lại phản ánh chính xác những gì cô vẽ, đồng thời, Si Young cũng không có b.ằ.ng ch.ứng ngoại phạm khi những v.ụ á.n đó xảy ra. Liệu Si Young có thực sự là kẻ xấu, hay cô có khả năng đặc biệt nào đó?

Bạn đã xem qua bao nhiêu bộ rồi? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!