Trong khi Jang Ki Yong đang được chú ý với vai diễn hồ ly 900 tuổi ở My Roommate Is A Gumiho thì Song Kang lại đang gây sốt với vai diễn “trai hư” ở Nevertheless.

Song Kang và Jang Ki Yong đều là những gương mặt không quá xa lạ với làng điện ảnh Hàn. Thời gian này hai mỹ nam đã chính thức tái xuất thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, cả hai đều nhận về những phản hồi không được tích cực bởi diễn xuất mờ nhạt của mình.

Song Kang

Song Kang đang là cái tên nổi bật trong lứa sao mới của màn ảnh Hàn. Sau thành công của Love Alarm, anh chàng được nâng lên vai chính trong các tác phẩm như Nevertheless, Sweet Home hay Navillera.

Sở hữu gương mặt như “sinh ra để đóng phim lãng mạn”, Song Kang dễ dàng hóa thân thành nam thần trên màn ảnh. Với phim này, anh chàng đã hóa thân thành trai hư Park Jae Eon đang trên hành trình tìm những cô gái xinh đẹp, ngây thơ để tán tỉnh. Tiếc rằng, những thước phim lại quá tập trung vào những màn gần gũi nên đã vô tình quên đi nhiệm vụ khai thác khía cạnh nhân vật.

Diễn xuất của nam diễn viên khiến không ít khán giả khó chịu.

Liên tục đóng phim nhưng khả năng đọc thoại, biểu cảm của Song Kang không hề tiến bộ. Đặc biệt là trong bộ phim Nevertheless mới phát sóng, anh chàng là tâm điểm tranh cãi vì diễn không đặc sắc như mong đợi.

Một số ý kiến của cư dân mạng:

– Song Kang vẫn đơ như ngày nào.

– Anh ấy không phải là một tân binh, không thể tin được.

– Biểu cảm của Song Kang sao thế?

Jang Ki Yong

Jang Ki Yong cũng đã trở lại làng điện ảnh với vai diễn Shin Woo Yeo trong My Roommate Is A Gumiho. Vào vai hồ ly đã 999 tuổi, Seul nhận thấy nam thần này có vẻ khá an toàn bởi hình tượng trưởng thành, đĩnh đạc.

Nhưng việc quá cứng rắn lại khiến nam diễn viên bị một số khán giả đánh giá là diễn đơ, thậm chí là dáng vẻ của nhân vật cực kì gượng, thậm chí là hơi ngốc nghếch.

Tuy nhiên, trước những ý kiến trái chiều này, nhiều Netizen Việt tỏ vẻ bất bình trước cuộc thảo luận này, chủ yếu là vì không hiểu tại sao Jang Ki Yong lại bị xướng tên cùng Song Kang. Đa phần khán giả Việt đều cho rằng “mỹ nam mũi nhọn” diễn xuất khá ổn định, tuy chưa xuất sắc nhưng cũng không đến nỗi bị nhận xét đơ.

Bình luận của khán giả:

– Mắc mệt. Nói về diễn xuất bằng ánh mắt thì Ki Yong đỉnh của đỉnh, diễn không cần thoại nhiều mà người xem cũng rớt nước mắt rồi, còn về vai Gumiho thì nhân vật này “không phải người”, chỉ bắt chước cho giống người thôi nên những tập đầu sẽ hơi đơ, về sau được Dam thuần hóa tính cách dần nên trông cụ Shin càng ngày càng mềm hơn, thay đổi nhiều nhất là ánh mắt và cách nhân vật nam chính quan tâm nữ chính.

– Jang Ki Yong mà cũng bị chê thì tiêu chuẩn của Knet cao đến mức chỉ có diễn viên Hollywood mới làm hài lòng.

– Lại lôi Ki Yong vào nữa!!

– Jang Ki Yong tui thấy ổn mà, Song Kang thì diễn ở mức trung bình thôi chứ chưa tới nổi xuất sắc.