Vào ngày 21/7, một số phương tiện truyền thông đưa tin nhân viên công tác nơi mà Triệu Lệ Dĩnh đang quay quảng cáo gặp tai nạn dẫn đến tổn thương phải đưa đến bệnh viện. Điều này đã khiến hiện trường làm việc rơi vào tình cảnh hỗn loạn, nhưng toàn bộ quá trình Triệu Lệ Dĩnh lại không có mặt để kiểm tra và xem xét tình hình, tin tức này đã gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi.

Theo đó, ngày hôm đó Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với bộ trang phục giản dị màu trắng, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít, cả người trông rất mệt mỏi, sau khi tới hiện trường quay quảng cáo, Triệu Lệ Dĩnh lập tức khiến cho tất cả mọi người đều chú ý, một số nhân viên công tác cũng nhìn về phía cô nàng.

Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh bước thẳng vào phòng, sau khi thay quần áo xong cô ấy lại bước ra, có vẻ như là do thời tiết quá nóng, Triệu Lệ Dĩnh cầm một cây quạt trên tay, theo sau là một nhóm nhân viên, khí chất cực kỳ mạnh mẽ.

Điều bất ngờ là trong quá trình quay phim, một nhân viên tại hiện trường bất ngờ bị máy rơi vào đầu, chảy m.á.u đầu và ngã xuống đất. Các nhân viên khác có mặt tại hiện trường tỏ ra vô cùng lo lắng, tất cả mọi người đều chạy đến vây quanh người nhân viên này.

Qua hình ảnh có thể thấy, người phụ nữ này dường như đã bất tỉnh, nằm trong vòng tay của một nhân viên khác, trên đầu có quấn khăn, m.á.u chảy khắp cánh tay, bàn chân trái vẫn co giật, có một nhân viên công tác ngồi xổm cạnh cô ấy gọi điện thoại, hình như đang liên hệ với xe cứu thương.

Trong thời gian chờ đợi, mọi người đều đổ xô đến bên cạnh người phụ nữ, có người cầm ô che cho Triệu Lệ Dĩnh, có người băng bó vết thương cho cô ấy, mọi người có vẻ rất lo lắng. Sau khi xe cấp cứu đến, mọi người đỡ người phụ nữ dậy, vết thương của người phụ nữ này có vẻ rất nghiêm trọng, m.á.u chảy không ngừng, trên váy cũng dính rất nhiều m.á.u, trong lúc lên xe, người phụ nữ đứng không vững, loạng choạng bước đi. Và cho đến khi người phụ nữ này được đưa đi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có mặt để kiểm tra và xem xét tình hình.

Sau khi bức ảnh bị leak ra ngoài, một cuộc bàn tán sôi nổi, một số người thẳng thừng nói: “Một tin tức lớn như vậy thì không có lý nào lại không biết được”. Cư dân mạngthẳng thắn nói rằng Triệu Lệ Dĩnh đã quá thờ ơ.

Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng v..ế.t th.ư.ơ.ng ở thắt lưng của Triệu Lệ Dĩnh gần đây lại tái phát, không biết đây có phải là nguyên nhân khiến việc đi lại trở nên bất tiện hay không.

Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz

Vào ngày 19/7, Triệu Lệ Dĩnh bị chụp lại khi xuất hiện trong bệnh viện vật lý trị liệu. Hôm đó cô xuất hiện trong tình trạng coi như là không tệ, nhưng đi lại vẫn còn hơi chậm, có vẻ như v.ế.t th.ư.ơng ở lưng của cô có phần hơi nghiêm trọng.

Có thông tin cho rằng trước đó Triệu Lệ Dĩnh bị thương ở lưng khi đóng phim “Cung Tỏa Trầm Hương” vì ngã ngựa. Sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu làm việc không ngừng nghỉ, nên vết thương ở lưng vẫn chưa được chữa khỏi hẳn và để lại di chứng, việc cô không có mặt tại hiện trường hỏi thăm nạn nhân lúc đó hoàn toàn có thể thông cảm.

Cách đây một thời gian, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị cộng đồng mạng chỉ trích khi đóng phim “Hạnh phúc đến vạn nhà”.

Có thông tin cho đây là một phân cảnh tát, nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại dùng sức quá lớn khiến cho nhận vô vàn chỉ trích của cộng đồng mạng.

Nhưng sau đó, diễn viên diễn vai đối thủ với Triệu Lệ Dĩnh cũng giải thích rằng ban đầu Triệu Lệ Dĩnh cũng không nỡ lòng xuống tay đánh thật, sau đó do dự một lúc lâu mới quyết định đ.á.n.h thật.

Lần này, thái độ thờ ơ của Triệu Lệ Dĩnh đối với nhân viên lại một lần nữa đẩy cô lên đầu sóng ngọn gió, những bình luận trong khu vực bình luận đều chia làm hai phe. Tuy nhiên hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong lòng mọi người vẫn luôn là người nhân hậu, khi tình hình dịch bệnh phát triển cùng với thiên tai, cô ấy vẫn luôn im lặng quyên góp tiền hỗ trợ.

Bên trong sự việc lần này như thế nào không ai biết được, có thể Triệu Lệ Dĩnh đã nhờ nhân viên đi chăm sóc, hoặc có thể cô ấy không nắm rõ được tình hình ngay lúc sự việc xảy ra. Nhưng vụ tai nạn này một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của các biện pháp phòng tránh tai nạn, cho dù như thế nào vẫn hy vọng sẽ khong bao giờ xảy ra chuyện như thế này nữa.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!