Trong làng giải trí Hoa Ngữ, có rất nhiều mỹ nhân đình đám và tài năng của Hoa Ngữ. Bạn có biết nhiều người trong số họ thực sự bắt đầu với tư cách là diễn viên nhí không? Lớn lên trong ánh đèn sân khấu, họ đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và học cách thể hiện sức hút khi xuất hiện trên màn ảnh. Dưới đây là danh sách 6 diễn viên nhí trước đây đã trở thành diễn viên chính và ngôi sao tài năng.

1. Dương Tử

Dương Tử khởi nghiệp với tư cách là diễn viên nhí. (Nguồn: Internet)
Dương Tử khởi nghiệp với tư cách là diễn viên nhí. (Nguồn: Internet)

Nữ diễn viên Dương Tử được biết đến nhiều nhất với vai chính trong các bộ phim truyền hình Go Go SquidAshes of Love. Cô ấy bắt đầu diễn xuất khi mới 7 tuổi trong bộ phim truyền hình Ru Ci Chu Shan năm 2002. Sau đó, cô nàng đã gây ấn tượng với khán giả trong bộ phim cổ trang Xiaozhuang Epic với vai vị Lãnh chúa thời trẻ Donggo. Tuy nhiên, phải đến khi Dương Tử đóng vai chính trong bộ phim sitcom đình đám năm 2005 Home With Kids, nữ diễn viên mới củng cố vị thế của mình như một ngôi sao nhí và trở thành một cái tên nổi tiếng kể từ đó.

Dương Tử tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ. (Nguồn: Internet)
Dương Tử tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ. (Nguồn: Internet)

Sau khi tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh danh giá vào năm 2014, sự nổi tiếng của Dương Tử đã tăng mạnh sau vai diễn trong bộ phim truyền hình hiện đại Ode to Joy và bộ phim giả tưởng lịch sử The Legend of Chusen, đều là những thành công lớn. Dương Tử hiện đang quay bộ phim cổ trang giả tưởng Agarwood Like Crumbs cùng với Thành Nghị. Bạn có thể bắt gặp cô ấy trong các bộ phim truyền hình sắp tới The Oath of Love cùng với Tiêu Chiến và Psychologist với Tỉnh Bách Nhiên.

2. Ngô Lỗi

Ngô Lỗi khởi nghiệp với tư cách là diễn viên nhí. (Nguồn: Internet)
Ngô Lỗi khởi nghiệp với tư cách là diễn viên nhí. (Nguồn: Internet)

Cựu diễn viên nhí tiếp theo của chúng ta là Ngô Lỗi, người đã đánh cắp trái tim của khán giả với vai Phi Lưu trong bộ phim cổ trang được giới phê bình đánh giá cao Nirvana In Fire. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp giải trí của mình vào năm 2002 với tư cách là một người mẫu quảng cáo và đóng vai chính trong hơn 50 quảng cáo trong hai năm sau đó. Năm bảy tuổi, Ngô Lỗi đã có màn ra mắt diễn xuất với vai Nezha trong bộ phim truyền hình The Legend and the Hero.

Ngô Lỗi tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ. (Nguồn: Internet)
Ngô Lỗi tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ. (Nguồn: Internet)

Trưởng thành trước ống kính, Ngô Lỗi còn được gọi là Em trai quốc dân. Anh chàng hiện đang theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và đã đóng nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Whirlwind Girl, The Legend of Qin, The Imperial Doctress, Sand Sea Fights Break Sphere. Gần đây nhất, nam diễn viên đóng vai chính trong bộ phim truyền hình eSports cực kỳ nổi tiếng Cross Fire với Lộc Hàm và trong bộ phim cổ trang The Long Ballad với Địch Lệ Nhiệt Ba. Hiện tại, Ngô Lỗi đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Our Times.

3. Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng khởi nghiệp với tư cách là diễn viên nhí. (Nguồn: Internet)
Quan Hiểu Đồng khởi nghiệp với tư cách là diễn viên nhí. (Nguồn: Internet)

Tiếp theo trong danh sách của chúng ta là Quan Hiểu Đồng. Xuất thân từ một gia đình diễn viên với cha Quan Hiểu Đồng và ông nội Quan Hiểu Đồng, cô ấy đã được khuyến khích từ khi còn nhỏ để theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. Cô nàng đã chính thức tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình năm 2001 Yan Hai Chen Fu. Năm 2003, nữ diễn viên nhận được sự đánh giá cao của giới phê bình cho vai diễn trong bộ phim đoạt giải thưởng Nuan, bộ phim thu được nhiều đánh giá xuất sắc trong nước và Nhật Bản. Các tác phẩm đáng chú ý khác mà Quan Hiểu Đồng đóng vai chính bao gồm các bộ phim The Promise, Electric Shadows The Left Ear.

Quan Hiểu Đồng tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ. (Nguồn: Internet)
Quan Hiểu Đồng tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ. (Nguồn: Internet)

Ngôi sao đang lên đã chuyển sang các vai người lớn trong vài năm gần đây với các bộ phim truyền hình như Untouchable Lovers, Sweet CombatTwenty Your Life On. Quan Hiểu Đồng cũng đã vượt qua một cột mốc quan trọng khác trong cuộc đời sau khi tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm ngoái vào năm 2020. Để biết thêm về nữ diễn viên, bạn có thể xem bộ phim truyền hình mới nhất của cô ấy Girl Like Me và bộ phim Oversize Love.

4. Ngưu Tuấn Phong

Ngưu Tuấn Phong khởi nghiệp với tư cách là diễn viên nhí. (Nguồn: Internet)
Ngưu Tuấn Phong khởi nghiệp với tư cách là diễn viên nhí. (Nguồn: Internet)

Nam diễn viên Ngưu Tuấn Phong lần đầu tiên được công nhận với vai phụ Vu Bán San trong bộ phim lãng mạn thể thao điện tử cực kỳ nổi tiếng năm 2016 Love O2O. Kể từ đó, Ngưu Tuấn Phong tiếp tục đảm nhận các vai chính trong các bộ phim truyền hình như Dear Mayang StreetYour Highness, The Class Monitor. Nhiều người không biết rằng anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 10 tuổi trong bộ phim hài Jia You Jiao Che năm 2002 và tiếp tục diễn xuất kể từ đó!

Ngưu Tuấn Phong tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ. (Nguồn: Internet)
Ngưu Tuấn Phong tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ. (Nguồn: Internet)

Từ khi còn nhỏ, Ngưu Tuấn Phong đã bắt đầu học Kinh kịch, sau đó anh chàng được tuyển thẳng vào Học viện Nghệ thuật Sân khấu Quốc gia Trung Quốc. Năm 2019, Ngưu Tuấn Phong đã chứng tỏ tài năng của mình sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế diễn xuất Everybody Standby, nơi nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ Triệu Vy và đạo diễn Trần Khải Ca, giúp anh ấy trở thành người chiến thắng cuối cùng. Để biết thêm về nam diễn viên tài năng, hãy xem bộ phim truyền hình mới phát sóng gần đây của anh chàng GO Into Your Heart.

5. Dương Mịch

Dương Mịch khởi nghiệp với tư cách là diễn viên nhí. (Nguồn: Internet)
Dương Mịch khởi nghiệp với tư cách là diễn viên nhí. (Nguồn: Internet)

Ngôi sao tiếp theo của chúng ta không cần giới thiệu đặc biệt, Dương Mịch là một nữ diễn viên cực kỳ nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng được biết đến với vai diễn trong các bộ phim truyền hình Sword of Legends, Eternal Love và loạt phim Tiny Times. Ngoài việc tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cô ấy còn thành lập công ty riêng của mình, Jay Walk Studios, chuyên quản lý các diễn viên nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Bân Bân.

Dương Mịch tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ. (Nguồn: Internet)
Dương Mịch tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ. (Nguồn: Internet)

Dương Mịch nổi bật so với các diễn viên nhí khác với đôi mắt to tròn lấp lánh, và năm 4 tuổi, cô ấy đã đóng vai chính trong bộ phim cổ trang đầu tiên Đường Minh Hoàng, nơi cô nàng đóng vai công chúa Xianyi lúc nhỏ. Cô ấy cũng đóng vai con gái của Châu Tinh Trì trong bộ phim hài Hồng Kông King of Beggars. Trưởng thành trong mắt công chúng, Dương Mịch đã thành công rực rỡ trong sự nghiệp giải trí của mình. Dương Mịch có một số bộ phim truyền hình sắp tới mà người hâm mộ có thể mong chờ được xem, bao gồm She and Her Perfect Husband, Novoland: Pearl EclipseThank You, Doctor.

6. Trần Tinh Húc

Trần Tinh Húc khởi nghiệp với tư cách là diễn viên nhí. (Nguồn: Internet)
Trần Tinh Húc khởi nghiệp với tư cách là diễn viên nhí. (Nguồn: Internet)

Nam diễn viên Trần Tinh Húc đã có bước đột phá lớn khi tham gia bộ phim cổ trang nổi tiếng năm 2019 Goodbye My Princess, nơi anh ấy nhận được những đánh giá đáng kinh ngạc vì vai diễn của nhân vật Gu Xiao Wu/Li Cheng Yin rất phức tạp. Nam diễn viên tài năng cũng từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương danh giá. Khi còn nhỏ, anh chàng đã được chú ý tại một công viên khi mới ba tuổi và bắt đầu quay quảng cáo. Trần Tinh Húc bắt đầu diễn xuất khi mới 4 tuổi trong bộ phim truyền hình A Passionate Life.

Trần Tinh Húc tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ. (Nguồn: Internet)
Trần Tinh Húc tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ. (Nguồn: Internet)

Những bộ phim truyền hình đáng chú ý khác mà nam diễn viên tham gia với tư cách là một diễn viên nhí bao gồm You Are My Life, Golden Marriage, The Door to the Wind Sparkling Red Star. Trần Tinh Húc được chú ý và nổi tiếng vào năm 2017 sau khi vào vai phản diện Dương Khang trong bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Kim Dung. Bạn có thể xem thêm Trần Tinh Húc trong bộ phim truyền hình cộng hòa sắp tới Fall In Love do Trương Tịnh Sơ đóng chính. Anh ấy cũng đóng vai chính trong bộ phim quân sự The Glory of Youth mới phát sóng gần đây cùng với nam diễn viên Lý Dịch Phong và bộ phim The Enchanting Phantom, phiên bản làm lại của bộ phim kinh điển Hồng Kông năm 1987 A Chinese Ghost Story.

Theo Bloganchoi