Loạt ảnh mới của dàn sao nữ đình đám như Cúc Tịnh Y, Lưu Thi Thi, Cúc Tịnh Y được chia sẻ trên Weibo trong ngày 30/8 nhận được hàng loạt lời khen từ cư dân mạng. Thêm vào đó, Thương Lan Quyết đã chính thức lên sóng tập cuối vào tối hôm qua, đoạn kết khiến người xem không khỏi tiếc nuối. Cùng điểm qua một số “dưa” hot trong ngày hôm nay nhé!

Lưu Thi Thi, Dương Mịch tung hint mới cực xịn 

Sáng nay, loạt ảnh của Vương Hạc Đệ chụp cho bìa tạp chí Madame Figaro đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Với vẻ ngoài điển trai hút mắt, nam chính Thương Lan Quyết dễ dàng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Anh chàng cũng có những tấm ảnh tạo dáng cực chất, thần thái hoàn hảo trên trang bìa.


Xem thêm: Nguyên nhân tan đàn xẻ nghé của hội bạn thân Dương Mịch – Đường Yên – Thi Thi – Diệc Phi

Angela Baby hôm nay tham gia một sự kiện. Cô diện bộ đầm trắng nền nã, phần cúp ngực giúp mỹ nữ khoe được bờ vai đầy gợi cảm. Nhan sắc tươi tắn, xinh như công chúa của Angela Baby làm bao người phải xuýt xoa. Quả thật cô đóng phim thì chưa tới, chứ mà dự sự kiện thì đẹp hết nước chấm.

Không diện đồ cầu kỳ, Cúc Tịnh Y hôm nay lại có vẻ ngoài nhẹ nhàng, xinh xắn khi chụp ảnh bên những chú mèo. Vẻ ngoài ôn nhu, dịu dàng của mỹ nữ 4000 năm làm người xem phải khen ngợi rất nhiều. Được biết thời điểm hiện tại, Cúc Tịnh Y đang bận rộn với dự án phim điện ảnh đầu tay. Dù chỉ là vai phụ thôi, nhưng đây cũng là bước tiến lớn trong sự nghiệp của nữ idol.

Lưu Thi Thi và Dương Mịch hôm nay cũng tung ảnh quảng cáo mới. Nhan sắc mặn mà, lại thêm nét sang chảnh, thanh lịch của cả hai đã giúp bộ ảnh thêm bắt mắt hơn. Mặt khác, cả hai cùng leo hot search vào tối qua khi bị fan phát hiện đeo vòng đôi. Không rõ là có gì mờ ám không nhưng fan thì đang quắn quéo vì chiếc hint cực xịn của hai người.

Triệu Lộ Tư quyết vươn lên tuyến 1, Thương Lan Quyết kết thúc có hậu

Không chỉ có ảnh tạp chí, Vương Hạc Đệ hôm qua còn gây chú ý với loạt ảnh tham gia quay Trốn Thoát Khỏi Mật Thất. Diện bộ đồ cực ngầu, trông Vương Hạc Đệ siêu chất, còn rất đẹp trai trong từng bước đi. Không biết màn thể hiện của anh chàng ở chương trình này sẽ ra sao nữa.

Loạt ảnh leak hôm nay gây chú ý nhất chắc là La Vân Hi. Anh chàng hóa thành bác sĩ trong bộ phim Tình Yêu Của Darwin. Tạo hình vừa leak ra đã khiến netizen phải đổ rầm rầm vì quá mức đẹp trai. Hi vọng đây sẽ là một bác sĩ Cố thành công kế tiếp của màn ảnh Hoa ngữ sau Tiêu Chiến.

Vụng Trộm Không Thể Giấu dạo gần đây bị leak quá nhiều ảnh hậu trường. Gần nhất lại là hình của Triệu Lộ Tư trong tạo hình học sinh đáng yêu. Không ít fan lo lắng cho bộ phim sẽ nhàm chán vì suốt ngày bị phát tán ảnh chụp hiện trường. Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư gần đây được không ít blogger nhắc tới, cho biết hiện giờ cô đã chắc suất tuyến 1 rồi. Tất cả là nhờ sự nổi tiếng của Tinh Hán Xán Lạn.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Thương Lan Quyết. Bộ phim đã kết thúc phát sóng vào hôm qua, đồng thời để lại tiếc nuối vì còn thiếu sót quá nhiều, đặc biệt là một chiếc đám cưới tử tế dành cho Hoa Lan Nhỏ và Đông Phương Thanh Thương. Đoàn làm phim sau đó đã phải tung loạt ảnh cho thấy hình ảnh đôi chính diện đồ tân lang – tân nương vui vẻ bên nhau. Dẫu chỉ là ảnh hậu trường, nhưng như vậy cũng làm thỏa mãn phần nào sự mong mỏi của người xem.

Trên đây là loạt ảnh mới củ ngày 30/8. Điều khiến khán giả ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Angela Baby. Ngoài ra màn kết thúc của Thương Lan Quyết cũng để lại nhiều cảm xúc vui buồn, nhưng không thể phủ nhận bộ này đã lên sóng rất thành công.