Mùa hè 2022, màn ảnh Hoa ngữ liên tục cho lên sóng hàng loạt phim hay. Và dĩ nhiên, khi hè kết thúc thì đường đua phim Trung trong dịp cuối năm cũng được cư dân mạng liên tục đồn đoán rôm rả. Dù chưa có lịch lên sóng chính thức nhưng vẫn đủ khiến các mọt phim nóng lòng.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Mới đây, có thông tin cho biết Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đang chuẩn bị được lên sóng. Thậm chí, dự án phim do Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch đóng chính còn được xếp lịch chiếu trên đài Giang Tô. Lâu lắm rồi mới có tin phim tiên hiệp được chiếu đài, vậy nên khán giả đều vô cùng mong đợi dự án này lên sóng và bùng nổ vào dịp cuối năm nay.

Xem thêm: Mộng Hoa Lục và loạt tác phẩm đình đám khuấy đảo màn ảnh nhỏ nửa đầu 2022

Định Luật Tình Yêu 80/20

Trước đó, có nhiều đồn đoán cho biết bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 đang tranh thủ xuất chiếu đài. Gần đây cũng có thông tin cho biết, dự án hợp tác đầu tay của cặp chị em Dương Mịch – Hứa Khải đã được xếp lịch chiếu vào cuối năm nay. Theo đánh giá của khán giả, cốt truyện của bộ phim này không quá mới lạ, thế nhưng chính những khoảnh khắc “ngọt sâu răng” của nam nữ chính mới là điểm hút khán giả.

An Lạc Truyện

Một trong những dự án mà được nhiều khán giả mong đợi lên sóng nhất trong năm nay chắc chắn là An Lạc Truyện của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba. Chưa cần nói về khoản diễn xuất hay nội dung, nhưng với visual cực phẩm của nam nữ chính đã đủ khiến khán giả siêu lòng. Những khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đứng cạnh nhau khiến dân tình hú hét vì quá đẹp đôi. Nhiều người cũng hy vọng rằng đây sẽ là tác phẩm bạo khi lên sóng.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Lại một lần nữa tin tức bộ phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chuẩn bị lên sóng được các blogger chia sẻ rầm rộ trên MXH. Dự án hợp tác của Trương Dư Hi và Thành Nghị từng vội vã lấy đi nước mắt của khán giả khi mới chỉ tung ra trailer. Là ngược phẩm hiện đại rất được mong chờ, ấy vậy mà không hiểu sao Gió Nam Hiểu Lòng Tôi mãi chẳng chịu chiếu dù đã đóng máy từ rất lâu rồi. Có không ít fan lo ngại rằng, nếu phim cứ nằm kho mãi thế này thì sẽ bị cũ và lạc hậu theo thời gian.

Ngọc Cốt Dao

Kể từ khi khai máy, Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn đóng chính luôn nằm trong danh sách những bộ phim tiên hiệp được mong đợi nhất. Không chỉ có cốt truyện hay, bộ phim còn được dự đoán sẽ bùng nổ khi lên sóng nhờ dàn diễn viên đẹp. Sự kết hợp giữa sao nam điển trai Tiêu Chiến và nữ hoàng nước mắt Nhậm Mẫn cũng được khán giả kỳ vọng rất lớn. Bộ phim này sẽ thành công chẳng kém Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử – Thành Nghị khi lên sóng đâu nhé!

Công Tố Tinh Anh

Bộ phim Công Tố Tinh Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vi đóng chính được quay và đóng máy cách đây không lâu. Tuy thời gian ngắn là vậy, thế nhưng vì là phim dâng lễ nên nhiều khán giả cho rằng chắc chắn dự án này sẽ được lên sóng vào khoảng tháng 10 năm nay. Là dự án mang tính chất chuyển hình của Địch Lệ Nhiệt Ba, vậy nên Công Tố Tinh Anh lại càng thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả hơn nữa.

Tuy hiện tại lịch chiếu của những dự án trên đều chưa được xác nhận, thế nhưng hầu như khán giả đều vô cùng háo hức. Để mà so với sự thành công của Trầm Vụn Hương Phai và loạt phim chiếu hè, dĩ nhiên khán giả đều đưa ra hai ứng viên sáng giá là An Lạc Truyện và Ngọc Cốt Dao. Hi vọng mùa phim cuối năm nay sẽ sôi động như hè này, khán giả cũng sẽ có nhiều nhiều phim để theo dõi.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!