Vốn dĩ đều là những gương mặt lưu lượng ở làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng, những gương mặt này có khả năng sẽ “biến mất” sau 1 đêm nếu như thời gian tới họ không có tác phẩm nào được ra mắt.

Khi nhắc đến dàn “tiểu thịt tươi” ở làng giải trí Hoa ngữ, mọi người sẽ nghĩ ngay đến hàng loạt cái tên đình đám như Lộc Hàm, Dương Dương, Trương Nghệ Hưng… Nhắc đến những cái tên này thì chắc hẳn đã quá quen thuộc đối với mọi người.

Nhưng ngẫm đi ngẫm lại, dù có là “tiểu thịt tươi” hay sao lưu lượng đi chăng nữa, mà không thường xuyên có tác phẩm được ra mắt thì chắc chắc 1 điều rằng họ sẽ nhanh chóng “sủi tăm”. Cùng điểm qua những cái tên có khả năng sẽ “lặng” đi chỉ sau 1 đêm nếu như không có tác phẩm nào trong thời gian tới nhé!

Lý Dịch Phong

Sau Cổ Kiếm Kỳ Đàm, với ngoại hình điển trai của mình Lý Dịch Phong trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Sự nghiệp của anh ngày một thăng tiến. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là hiện nay Cbiz có quá nhiều tiểu thịt tươi và so về tuổi tác, Lý Dịch Phong như vụt tắt cũng chỉ sau một đêm. Hiện tại, Lý Dịch Phong dường như rớt xuống hạng B và công chúng hiếm khi thấy tin tức của anh ấy.

Dương Dương

Vốn dĩ là 1 trong những “tiểu thịt tươi” nổi tiếng bậc nhất tại Cbiz, thế nhưng khi không có tác phẩm nào lên sóng thì tên tuổi của Dương Dương gần như “sủi tăm”. Có thể thấy, từ thời điểm sau khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính thức kết thúc, thì khán giả rất ít thấy tin tức nào liên quan đến nam thần này.

Nhiều người đùa vui rằng, có lẽ sẽ phải chờ “đứa con tinh thần” tiếp theo của Dương Dương ra mắt thì mới có thể cập nhật tiếp thông tin về anh chàng.

Trương Nghệ Hưng

Vốn dĩ là 1 trong 4 “người con trở về” và như Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn, Trương Nghệ Hưng cũng gầy dựng được chỗ đứng cho mình. Tuy nhiên, anh cũng chung số phận với các ngôi sao lưu lượng kể trên, chỉ cần không có tác phẩm ra mắt là gần như mất dạng giữa muôn vì sao của làng giải trí Hoa ngữ.

Lộc Hàm

Nam idol này cũng là một ví dụ điển hình của việc mất hút khỏi Cbiz sau một đêm. Thời gian đầu, Lộc Hàm nổi lên như một chú ngựa ô trong làng giải trí, nhưng sau đó nhanh chóng bị lãng quên trước sự bùng nổ của những ngôi sao lưu lượng mới. Nguyên nhân là bởi Lộc Hàm không có lấy một kiệt tác nào. Hiện tại, nam diễn viên đã bước qua tuổi 30, nếu vẫn tiếp tục “sủi tăm” như thời gian qua thì sự nghiệp của Lộc Hàm có khả năng sẽ tụt dốc không phanh.

Bạch Vũ

Nam diễn viên cũng là một ngôi sao tiếng tăm và mỗi lần anh ra tác phẩm là một lần danh tiếng lại được thổi bùng lên. Tuy nhiên, khách quan mà nói thì sự nổi tiếng của Bạch Vũ cũng “đoản mệnh”. Nếu không tiếp tục có những tác phẩm hay thì danh tiếng của anh khó duy trì lâu dài.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn nghệ sĩ trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!