Hiện tại, diễn viên hài nổi tiếng cùng người yêu đã khoá trang cá nhân và không liên lạc được càng làm cho CĐM chú ý về thông tin n͟h͟ạ͟y͟ ͟c͟ả͟m͟ này.

Tối 8/9, một chàng trai bất ngờ đăng tải bài viết t̳ố̳ cặp đôi nghệ sĩ tên L (là diễn viên hài) và T (là quản lý, đồng thời được cho là người yêu của L) cùng lúc d̲ụ̲ ̲d̲ỗ̲ anh sang nhà ngủ. Để chứng minh lời nói của mình là thật, chàng trai này còn chia sẻ loạt tin nhắn được cho là đang trò chuyện với cả L và T làm Ьᴀ̆̀пɡ ᴄһᴜ̛́пɡ. Thông qua đoạn tin nhắn, có thể thấy diễn viên L cho biết anh và bạn trai T có mối q̲u̲.a̲.n̲ ̲h̲.ệ̲ mở, không ngại rủ thêm chàng trai này sang nhà để “q̲u̲.a̲.n̲ ̲h̲.ệ̲” 3 người. Thậm chí L còn ɡᴜ̛̉ɪ ᴀ̉пһ п̲ᴜ̲Ԁ̲ᴇ̲ cùng nhiều lời lẽ “người lớn” để thuyết phục chàng trai này.

Chưa dừng lại tại đó, T sau đó cũng nhắn tin với chàng trai này, nói rõ hơn về mối q̲u̲.a̲.n̲ ̲h̲.ệ̲ mở của mình với diễn viên L đã kéo dài 8 năm, hiện tại rất thoáng với mục đích “g̲ạ̲” người này đồng ý sang nhà.

Chia sẻ về bài viết, chàng trai tên P viết: “Đây được xem là đời tư của cá nhân nhưng mình xin lỗi, mình không thích ai có mối q̲u̲.a̲.n̲ ̲h̲.ệ̲ quá mở như thế này. Các bạn nói mình ** fame cũng được nhưng đối với mình bây giờ không có nghệ sĩ thì mình vẫn sống bình thường”. Bài viết này đang khiến dân tình bàn tán rầm rộ từ đêm qua cho đến nay. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã được để lại. Tuy nhiên, đây mới chỉ là lời t̲ố̲ một chiều, thực hư thế nào vẫn cần người trong cuộc lên tiếng.

Một chàng trai bất ngờ t̲ố̲ cặp nghệ sĩ nổi tiếng tên L và T cùng lúc d̲ụ̲ ̲d̲ỗ̲ anh qua nhà ngủ, có những câu nói mang đầy tính chất “người lớn”

Những tin nhắn được cho là từ phía L do chàng trai này đăng tải

Thậm chí, người được cho là L còn khẳng định sẽ khiến đối phương “không còn đồ để mặc”

Những đoạn tin nhắn được cho là của T cũng mang nội dung vô cùng n̲h̲.ạ̲y̲ ̲c̲.ả̲m̲

Hiện tại trang cá nhân của diễn viên L và T đã khoá. Chúng tôi sẽ liên lạc để làm rõ.

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/soc-nam-dien-vien-hai-noi-tieng-va-nguoi-yeu-bi-to-ga-gam-trai-qua-nha-ngu-gui-anh-nude-cung-loat-tin-nhan-sac-mui-18-161210809220342926.htm