Đối với các thành viên của THE9 thì Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường, Khổng Tuyết Nhi, Hứa Giai Kỳ đều đã lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. 4 mảnh ghép này hiện đã sở hữu vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của bản thân. 

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân vốn là diễn viên trước khi debut làm thành viên của nhóm nhạc The9. Sau khi debut, cô vẫn chủ yếu hoạt động diễn xuất và nhận được các dự án hứa hẹn nhờ danh tiếng từ show Thanh xuân có bạn. Trong nửa đầu năm 2021 vừa qua, Ngu Thư Hân có 1 bộ phim được lên sóng đó chính là Khúc Biên Tấu Ánh Trăng. Đây được xem là bộ phim khá thành công của nữ idol khi đóng cùng với nam diễn viên Đinh Vũ Hề. Hiện Ngu Thư Hân vẫn còn 1 bộ phim khác có tên Thương Lan Quyết đóng cùng Vương Hạc Đệ đang chờ ngày lên sóng.

Đinh Vũ Hề và Vương Hạc Đệ đều là sao trẻ nổi tiếng, được yêu thích hiện nay. Việc kết hợp cùng họ giúp tiếng tăm của Ngu Thư Hân được đẩy mạnh trên truyền thông. Những phim cô tham gia cũng là các dự án trọng điểm, được đầu tư mạnh tay, rất dễ trở thành tác phẩm hot. Có thể nói, Ngu Thư Hân là thành viên chiếm nhiều ưu thế nhất khi phát triển sự nghiệp diễn viên.

Hứa Giai Kỳ

Visual của The9 – Hứa Giai Kỳ cũng có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp. Cô góp mặt trong phim cổ trang Thanh Phong Lãng Nguyệt Hoa Chính Khai (Gió mát trăng thanh hoa đua nở) với vai công chúa, được khen xinh đẹp, hợp tạo hình. Hứa Giai Kỳ cũng là thành viên được ủng hộ khi chuyển sang đóng phim vì có gương mặt đẹp sắc sảo, diễn xuất ổn định.

Tuy nhiên, phim mới của Hứa Giai Kỳ không được thuận lợi như Ngu Thư Hân vì bạn diễn của cô kém tên tuổi. Hứa Giai Kỳ phải “gánh” trách nhiệm tuyên truyền cho phim vì nam chính Hoàng Thánh Trì không được nhiều người biết đến. Diễn xuất của Hoàng Thánh Trì cũng từng bị “trừ điểm” nhiều, nếu đến phim mới vẫn chưa được cải thiện có thể sẽ góp phần “kéo tụt” cả danh tiếng của Hứa Giai Kỳ.

Khổng Tuyết Nhi

Khổng Tuyết Nhi đóng chính trong dự án cổ trang Tiêu Sái Giai Nhân Đạm Đạm Trang, được chuyển thể từ Thịnh Thế Trang Nương của Lệ Tiêu. Nội dung phim kể về Tư Nghiên, một “beauty blogger” của thế giới hiện đại bỗng xuyên về quá khứ, nhập hồn vào thân thể một nô tì nhỏ bé. Cô đã sử dụng kỹ năng trang điểm của mình, từng bước vượt qua gian khó, ghi dấu thành công.

Bộ phim gây chú ý với các fan The9 vì là dự án đầu tay của Khổng Tuyết Nhi, tuy nhiên không được truyền thông chú trọng. Khổng Tuyết Nhi và nam chính Yến Tử Đông đều là cái tên mới, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Kịch bản phim cũng không quá nổi tiếng, khó để cạnh tranh khi lên sóng.

Triệu Tiểu Đường

“Mẩu” cuối cùng của The9 lấn sân sang phim ảnh trong thời gian gần đây là Triệu Tiểu Đường. Cô trở thành nữ chính trong Đức Vân Ngõa Xá với hình tượng giả trai cực ngầu giống khí chất của cô ngoài đời. Ngay khi phim tung ra tạo hình, Triệu Tiểu Đường đã được khen hợp vai, hình ảnh ấn tượng, cuốn hút.

Nam chính của Triệu Tiểu Đường là Tần Tiêu Hiền, một diễn viên kịch sinh năm 1997, dấu ấn rất mờ nhạt trên màn ảnh. Sự kết hợp với nam chính vô danh cũng là một “thiệt thòi” cho Triệu Tiểu Đường khi không được truyền thông chú ý nhiều.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về diễn xuất của 4 nàng idol này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!