Cùng điểm qua 5 tác phẩm ngôn tình gây bão MXH trong năm 2021. Xem qua có tác phẩm yêu thích của bạn trong danh sách này không nhé!

1. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Những tác phẩm của nhà văn – biên kịch Cố Mạn luôn là thương hiệu bảo chứng cho rating của những bộ phim ngôn tình Trung Quốc “sủng ngọt” trên màn ảnh. Thêm vào đó, sự kết hợp vàng của hai ngôi sao đình đám của Cbiz Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương, dự án truyền hình Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh “hot càng thêm hot”.

Đúng như dự đoán của khán giả, thời điểm bộ phim lên sóng chỉ mới 3 ngày nhưng nhóm chủ đề, độ hot đã tăng cao chóng mặt, đạt 500 triệu lượt xem trên mạng.

2. Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân

Bộ phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Khế Ước Kết Hôn Chớp Nhoáng Của Tổng Tài, kể về một câu chuyện tình yêu thời trang thành thị “xứng đôi vừa lứa” giữa Cố Hề Hề (Vương Ngọc Văn đóng) và Doãn Tư Thần (Vương Tử Kỳ đóng). Là bộ phim Hoa ngữ cưới trước yêu sau mới nhất nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng bởi dàn diễn viên trẻ trung cùng cốt truyện hấp dẫn, lãng mạn.

3. Cố Tiên Sinh Hoá Ra Anh Là Như Vậy 

Đây là tác phẩm khiến các fan nữ chìm trong mơ mộng bởi tình yêu ngọt sâu răng giữa Cố Nam Châu (Trần Tĩnh Khả) và Châu Kiến Thanh (Nghiêm Trí Siêu). Phim kể về mối tình ngọt đến sâu răng của Cố Nam Châu (Trần Tĩnh Khả) và Châu Kiến Thanh (Nghiêm Trí Siêu). Hai nhân vật điển hình trong thể loại ngôn tình. Nam chính họ Cố là soái ca vạn người mê, hội tụ đủ mọi yếu tố hoàn hảo như: nhà giàu, đẹp trai, tài năng mà quyền lực, luôn toát lên thần thái băng lãnh, sang chảnh…

4. Tư Đằng

Tư Đằng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bán Yêu Tư Đằng của tác giả Vĩ Ngư, xoay quanh nàng yêu nữ Tư Đằng từng bị bại dưới tay thiên sư đạo trưởng Khưu Sơn từ thời dân quốc. Ai ngờ, 70 năm sau, Tư Đằng sống lại nhờ nhà thiết kế trẻ Tần Phóng (Trương Bân Bân).

Về diễn xuất, cả Trương Bân Bân và Cảnh Điềm đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Trong khi Trương Bân Bân vẫn giữ vững phong độ với diễn xuất tự nhiên thì mỹ nhân Bắc Kinh lại khiến khán giả bất ngờ vì sự tiến bộ vượt bậc. Không còn là nét đơ cứng, đôi mắt vô hồn như trước đây, nữ diễn viên đã lột tả được nàng yêu nữ xinh đẹp, kiêu ngạo tựa nữ vương nhưng lại có chút ngây ngô trước hoàn cảnh xa lạ sau 70 năm say giấc.

5. Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn

Tuy có cái tên hơi “trẻ trâu” nhưng nội dung của Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn lại cực kỳ sâu sắc và lãng mạn. Bộ phim khiến khán giả vô cùng thích thú khi khai thác đề tài khá lạ – trái tim nhân tạo biết yêu. Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân) và Khương Tiểu Ninh (Hình Phi) đều là những con người chịu nhiều đau thương sau tai nạn xe nhiều năm về trước.

Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn là một bộ phim hài lãng mạn pha chút khoa học viễn tưởng: Kiến trúc sư Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân thủ vai) có một trái tim cơ học. Nhưng việc giữ bình tĩnh trở thành một thử thách thực sự đối với anh chàng khi Khương Tiểu Ninh (Hình Phi thủ vai) một cô gái sôi nổi bước vào cuộc đời anh ấy…