Một lần nữa, Ngọc Trinh bị gọi tên vì những ồn ào 10 năm trước.

Drama đấu tố giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh suốt thời gian qua đã gây chấn động showbiz Việt. Mới đây nhất vào chiều ngày 16/4, Nathan Lee tiếp tục khiến cư dân mạng sốc toàn tập khi công khai 2 bức ảnh nhạy cảm của một cô gái có gương mặt giống với Ngọc Trinh và khẳng định người này “dao kéo”.

Hiện chính chủ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này, vẫn bình thản khi bị réo gọi vào drama với Nathan Lee. Lục lại quá khứ, netizen nhận ra loạt ảnh Nathan đăng tải giống với bộ ảnh nóng chấn động bị nghi là của Ngọc Trinh bị rò rỉ hồi năm 2011. Dù vậy hồi đó, “nữ hoàng nội y” một mực khẳng định cô gái trong hình ảnh nhạy cảm đó không phải là mình. Về phần ông bầu Vũ Khắc Tiệp, anh cũng sửng sốt và phủ nhận hoàn toàn nghi vấn này.

Bộ ảnh nóng từng gây xôn xao dư luận 10 năm về trước bị nghi là của Ngọc Trinh. Tuy nhiên hồi đó, Ngọc Trinh đã hoảng hốt khi biết tin và phủ nhận nghi vấn

Loạt ảnh Nathan Lee đăng tải cũng có nhiều nét tương đồng với loạt ảnh hồi đó

Đứng trước sóng gió, 10 năm trước Ngọc Trinh từng cho hay: “Ai nhìn tôi ở ngoài sẽ thấy khác hoàn toàn và ngắm cả thân hình sẽ thấy khác nữa. Bạn trai tôi nhìn những bức ảnh là biết đó không phải là tôi. Tuy nhiên, anh ấy lo lắng cho tôi vì toàn những chuyện không đâu ập đến khiến tôi buồn”.

Ở góc nghiêng này, cô gái sở hữu đường nét giống người đẹp gốc Trà Vinh

Nguồn: https://kenh14.vn/xon-xao-loat-anh-nong-bi-cho-la-cua-ngoc-trinh-10-nam-truoc-chinh-chu-noi-gi-vao-thoi-diem-do-20210416230145798.chn