Nhân dịp bộ phim đạt được mốc 1 tỷ view, ê kíp Trường Ca Hành đã tung ngay bộ ảnh cưới của Triệu Lộ Tư thu hút sự quan tâm lớn từ Cnet.

Cuối cùng sau 15 ngày lên sóng, vào ngày 14/4 vừa qua, ê kíp phim Trường Ca Hành vui mừng khi thông báo tác phẩm đã chính thức vượt mốc 1 tỷ view trên nền tảng Tencent. Tuy nhiê, theo như nhiều nhận định của các chuyên gia, thì tốc độ tăng view này hiện vẫn còn khá chậm so với một dự án quy tụ hàng loạt diễn viên đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư…

Trong những tập mới được lên sóng của Trường Ca Hành, cặp đôi diễn viên phụ là Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) và Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) đã bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Sau nhiều lần lưu lạc, cuối cùng Lạc Yên cũng đã bình an trở về đến Hạo Đô. Đứng trước mặt mình là nàng công chúa ngọt ngào, xinh đẹp, vô cùng tốt bụng và chân thành như Lạc Yên, vậy nên chàng trai Hạo Đô khó có thể kiềm được cảm xúc của mình. Cặp đôi khiến khán giả phải từ đỏ mặt chuyển sang cười thầm thích thú với hàng loạt pha đụng độ ngọt ngào.

Ngoài ra, sức nóng về tỷ lệ view của bộ phim vẫn chưa là gì khi ê kíp của Trường Ca Hành bất ngờ tung loạt ảnh về đám cưới trong mơ của cặp diễn viên phụ Hạo Yên (Triệu Lộ Tư – Lưu Vũ Ninh) khiến ai nấy xúc động. Theo đó, trong bộ ảnh này, Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) và Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) diện bộ trang phục màu đỏ đầy rực rõ.

Lý Lạc Yên và Hạo Đô đám cưới

Nữ phụ cầm trên tay chiếc quạt in hình một chú thỏ màu trắng – đây được xem là biểu tượng đại diện cho Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành. Cả hai trao nhau ánh mắt có phần ngại ngùng nhưng tràn đầy thương yêu, hứa hẹn bất kỳ ai xem xong cũng phải “mê như điếu đổ”.

Hình ảnh được cho là đêm động phòng của cả hai

Trước đó vào buổi livestream để quảng bá cho bộ phim Trường Ca Hành, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư đã lên tiếng hứa hẹn với khán giả sẽ có một cái kết viên mãn, đầy hạnh phúc chứ không đau thương như dân mạng đã từng đồn đoán. Giờ đây, dân mạng lại có thêm niềm tin vào việc nữ phụ yếu đuối sẽ có cái kết viên mãn khi ê kíp tung loạt ảnh đám cưới của Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) và Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh).

Một số khán giả dự đoán đám cưới diễn ra trong lúc bên ngoài đang chiến tranh căng thẳng, vì vậy Hạo Đô và Lý Lạc Yên vẫn sẽ tiếp tục bị chia cắt một lần nữa. Mong rằng sau tất cả, không chỉ Hạo Yên mà cả cặp chính của Trường Ca Hành – Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) và A Thi Lặc Chuẩn (Ngô Lỗi) cũng sẽ tìm thấy hạnh phúc cho mình.