Dương Siêu Việt, Thái Từ Khôn, Ngô Tuyên Nghi và nhiều idol trẻ tuổi khác là những gương mặt ưu tú từng tham gia các show tuyển tú ở CBiz. Không chỉ sở hữu tài năng vượt trội mà bên cạnh đó, họ còn sở hữu visual chất như nước cất.

Những năm gần đây, làng giải trí Hoa ngữ liên tục đón nhận hàng loạt tên tuổi tài năng xuất chúng. Bên cạnh tài năng, thì họ cũng được công chúng tán thưởng vì sở hữu diện mạo xuất chúng, khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Ngô Tuyên Nghi (1995) là ca sĩ, diễn viên thuộc “vườn bông” nhà Yuehua Entertainment. Sau khi tham gia chương trình Sáng Tạo 101, Ngô Tuyên Nghi nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng khi giành được hạng 2 chung cuộc. Nữ idol debut trong nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101.

Thái Từ Khôn (1998) là một nam ca sĩ, rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, DJ nổi tiếng tại Trung Quốc. Tên tuổi của Thái Từ Khôn được cư dân mạng quan tâm đến sau khi anh tham gia chương trình sống còn tuyển chọn nhóm nhạc nam Idol Producer. Cuối cùng, Thái Từ Khôn debut trong boygroup nổi tiếng đình đám một thời có tên Nine Percent.

Dương Siêu Việt (1998) từng tham gia show sống còn có tên Sáng Tạo 101 do Tencent Video tổ chức với tư cách là thành viên girlgroup CH2. Sau đó, cô chính thức trở thành thành viên nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101.

Lâm Ngạn Tuấn (1995) là một ca sĩ, rapper, diễn viên và thành viên nhóm nhạc Nine Percent. Trong chương trình sống còn Idol Producer, Lâm Ngạn Tuấn giành được vị trí thứ 5. Tuy không phải là thành viên nổi bật nhất nhưng Lâm Ngạn Tuấn vẫn không hề kém cạnh, anh có tài năng nổi bật cùng lượng fan không nhỏ. Với những nỗ lực cố gắng vươn lên, sự nghiệp của Lâm Ngạn Tuấn chắc chắn sẽ còn vươn xa hơn nữa.

Châu Kha Vũ sinh ngày 17/05/2002, là một nam ca sĩ, vũ công và diễn viên quốc tịch Mỹ. Anh trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Sáng tạo doanh 2021.

Chu Chính Đình sinh ngày 18/3/1996. Anh là cựu thành viên của nhóm Nine Percent, trưởng nhóm NEXT và từng tham gia chương trình sinh tồn Produce 101 mùa 2.

Hà Lạc Lạc (2001) sinh ra tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Anh là thành viên nhóm nhạc R1SE và từng tham gia Sáng Tạo Doanh 2019.

Dụ Ngôn sinh ngày 26/6/1997 tại Bắc Kinh. Cô tham gia chương trình sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2 và giành được thứ hạng 4 chung cuộc, trở thành thành viên nhóm nhạc nữ THE9.

Hứa Giai Kỳ (1995), là nữ ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng SNH48. Hứa Giai Kỳ từng tham gia cuộc thi tuyển chọn thực tập sinh của SM nhưng sau đó không rời Trung Quốc. Đến năm 2012, cô thông qua tuyển chọn thế hệ thứ nhất của SNH48.

Phạm Thừa Thừa (2000), nam idol tham gia show truyền hình Idol Produce để thoát khỏi cái bóng của chị gái Phạm Băng Băng. Hiện Phạm Thừa Thừa là thành viên của nhóm nhạc Trung Quốc Nine Percent và là thành viên của Yuehua’s NEX7.

Phó Tinh sinh ngày (1995) từng tham gia chương trình sống còn Sáng Tạo 101 và về sau trở thành thành viên nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101. Sau 2 năm, nhóm nhạc tan rã, Phó Tinh solo với vai trò ca sĩ, diễn viên.

Khương Trinh Vũ (1996) sinh ra tại Côn Minh, Vân Nam. Cô từng tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh 2020 của Tencent Video nhưng sau đó bị thương và phải rời đi để điều trị.

Kim Tử Hàm (1999) từng tham gia rất nhiều cuộc thi tuyển chọn tài năng. Năm 2000, cô tham gia mùa thứ hai của chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ iqiyi “Youth with You” nhưng cuối cùng không được ra mắt nhóm.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những idol này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!