Trong những ngày trở lại đây, Jack liên tục bị đồn thổi là tra nam tại làng giải trí Việt. Bởi, sau khi nhìn lại quá khứ, anh chàng này đã từng bị kha khá hotgirl tự nhận là người yêu cũ lên tiếng tố là tra nam.

Chắn hẳn thời gian qua, nhiều người đều quá chán ngán trước những câu chuyện xoay quanh scandal của nam ca sĩ Jack. Theo đó, anh chàng bị nói là đã có con, là tra nam chuyên ʟᴜ̛̀ɑ тɪ̀пһ. Có thể thấy rằng, bê bối tình cảm này đã khiến cho sự nghiệp của Jack điêu đứng, ảnh hưởng khá lớn đến hình ảnh của nam ca sĩ sau 2 năm dấn thân vào làng giải trí.

Liên tiếp bị bóc phốt về chuyện yêu đương, nhưng rốt cuộc tính đến nay đã có bao nhiêu cô gái nhận là tình cũ đăng đàn “trách” Jack? Cùng điểm qua “vũ trụ hotgirl” ngay bên dưới bài viết này nhé!

Cô gái số 1

Theo đó, cô gái này khiến mạng xã hội rần rần khi đăng tải bài viết liên quan đến Jack vào năm 2019. Cụ thể, hotgirl này cho biết Jack là một tra nam chính hiệu, với sự nổi tiếng của bản thân, anh chàng đã “cưa cẩm” hàng loạt thiếu nữ xinh đẹp. Đặc biệt, hotgirl này còn khẳng định bản thân đã тᴜ̛̀пɡ ᴄᴏ́ тһɑɪ với Jack nhưng không may không giữ được.

Thế nhưng, ngay khi thông tin trên được dân mạng bàn tán rôm rả trên khắp các diễn đàn thuộc mạng xã hội Facebook thì nam ca sĩ trẻ tuổi này đã lên tiếng phủ nhận. Jack khẳng định những thông tin mà cô gái này nói là hoàn toàn không đúng.

Cô gái số 2

Theo như chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái này có tên T.V. vào tối ngày 7/8, dân mạng lại được dịp bất ngờ trước bài viết dài như tờ sớ bóc phốt Jack. Cụ thể, T.V. cho biết cô và Jack đã phát sinh tình cảm từ tháng 3/2020.

Trong khoảng thời gian quen Jack, T.V từng phát hiện nhiều điểm cho thấy nam ca sĩ này và Thiên An từng có mối quan hệ gì đó với nhau. Có thể thấy trong đoạn tin nhắn của T.V. và Jack, cô gái này liên tục hỏi Jack về việc có con và nam ca sĩ liên tục phủ nhận về tin đồn này.

Để có thể chứng minh được chuyện mình và Jack từng quen nhau, T.V. cũng đã đăng tải bức ảnh chụp nam ca sĩ trong lúc đang ở nhà.

Cô gái số 3

Cô gái này đó chính là Thiên An. Sau khi drama tình ái của Jack liên tục được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội, chiều tối ngày 8/8, Thiên An cũng đã chính thức lên tiếng thừa nhận đã có con với Jack. Thế nhưng, Thiên An cũng chia sẻ thêm, cô quyết định chia tay Jack sau 1 tháng sinh con vì nam ca sĩ khá thiếu trách nhiệm và là tra nam.

Cô gái số 4

Được biết cô gái này có tên là L.V.K. Sau bê bối tình ái đã có con, Jack lại bị tung thêm ảnh ᴏ̂ᴍ һᴏ̂п tình cảm với 1 cô gái khác được cho là L.V.K. Nhiều fan của nam ca sĩ cho rằng đây là ảnh cũ từ nhiều năm trước. Điều này có thể thấy rõ qua kiểu tóc cũng như màu của bức ảnh.

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong chiều 10/8, L.V.K. lại tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái mới với nội dung “Chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ người trong k**”.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đã có 4 cô gái chính thức lên tiếng bóc phốt Jack về đời sống tình cảm đầy phức tạp, thiếu trách nhiệm. Cũng trong tối 10/8, Jack đã chính thức lên tiếng xin lỗi, thừa nhận đã có con với Thiên An, đồng thời nam ca sĩ cũng không quên gửi lời xin lỗi đến khách hàng, đối tác, công ty và fandom vì đã làm ảnh hưởng đến chuyện đời tư của mình.

Ngay sau khi Jack lên tiếng xin lỗi, T.V. cô gái khơi mào cho drama tình ái của Jack đã lên tiếng. Bên cạnh đó, T.V. cũng không quên “nhắc khéo” sẽ phơi bày nhiều chuyện khác.

“Không ngờ anh là một người һᴇ̀п һᴀ̣ như vậy? Dám làm không dám chịu? Không dám thừa nhận? Ⅼᴜ̛̀ɑ Ԁᴏ̂́ɪ tình cảm của người khác hơn 1 năm trời là đúng à?

Đối với mọi người tôi пɡᴜ тһᴀ̣̂т nhưng tôi khẳng định mình không phải người thứ 3. Không có tôi thì mọi chuyện mãi mãi sẽ không được phơi bày… Đừng để tôi cho mọi người biết hết bộ mặt thật của anh!”, T.V. đăng tải trên trang cá nhân.

Bên dưới bài viết, T.V còn nhấn mạnh chuyện cô nàng bị cho là “tiểu tam” xen ngang vào mối quan hệ của Jack và Thiên An. T.V nói thêm: “Mọi người nghĩ xem nếu tôi là người thứ 3 thì mối quan hệ này có thể kéo dài được một năm rưỡi không?”. Ngoài ra, cô nàng cũng không quên nhấn mạnh: “Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng” ngầm ám chỉ sẽ làm điều gì đó liên quan đến Jack?

Bạn nghĩ sao về sự việc này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!