Vừa mở miệng đòi biến Tống Uy Long thành nam thần đam mỹ, Vu Chính đã bị ‘nghiệp quật’

Trước thông tin Vu Chính đưa Tống Uy Long vào dự án đam mỹ Trương Công Án, tác giả tiểu thuyết đã lên tiếng phản đối, cư dân mạng tiếp tục chỉ trích Vu Chính.

Với độ phủ sóng rộng lớn thời gian gần đây, tên tuổi nam chính Tống Uy Long đã trở thành tâm điểm chú ý. Mới đây, Vu Chính cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Tống Uy Long và đăng bài khen ngợi “gà nhà”. Thậm chí, nhà biên kịch thị phi còn bày tỏ sẽ trao cho nam diễn viên sinh năm 1999 nhiều cơ hội hơn trong những dự án tiếp theo.

Vu Chính viết: “Bực mình, đau họng, nhưng may mắn là kết quả tốt. Người em trai còn trẻ mà quá xuất sắc, cậu xứng đáng nhận được những tài nguyên tốt nhất. Đây là lần đầu tiên tôi đích thân đi kéo một miếng bánh ngon đấy nhé. Cũng coi như xong rồi, quá trình khá giống với Thiên Cổ Quyết Trần. May mắn là mọi thứ đều suôn sẻ, mong quá trình quảng bá sẽ thành công”, kèm với đó là bức ảnh của Tống Uy Long.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã đồn đoán, dự án tiếp theo mà Vu Chính muốn nhắc đến ở đây chính là Trương Công Án. Trước đó, cũng có nhiều blogger xứ Trung cho rằng Tống Uy Long sẽ bắt cặp với Nguyễn Kinh Thiên ở bộ phim đam mỹ này.

Trên Weibo lần lượt xuất hiện thông tin cho rằng Tống Uy Long sẽ tham gia đóng phim Trương Công Án: “Vu Chính nói sẽ đưa cho Tống Uy Long một miếng bánh lớn, có phải anh ấy sẽ đóng cùng Nguyễn Kinh Thiên trong Trương Công Án. Trước đó là Ngô Lỗi và Tỉnh Bách Nhiên. Bạn cảm thấy cặp đôi mới này thế nào?”

Thế nhưng ngay sau đó, “ông hoàng drama” Vu Chính lại đăng tải dòng trạng thái khá dài xin lỗi khán giả về sự phóng đại thông tin và nóng vội của mình khiến tin đồn bay xa. Tuy nhiên, Vu Chính hoàn toàn không phủ nhận chuyện đưa Tống Uy Long vào bộ phim Trương Công Án. Điều này khiến cư dân mạng càng thêm chắc chắn về việc Tống Uy Long sẽ “nên duyên” cùng Nguyễn Kinh Thiên trong phim mới. Và sau nhiều lời đồn đoán, tác giả Trương Công Án lên tiếng phản đối phản đối một diễn viên diễn vào vai Trương Bình trong dự án chuyển thể của mình.

Tác giả Trương Công Án viết: “Tôi phản đối một diễn viên diễn vai Trương Bình, bởi vì người này diễn chính trong bộ phim nào đó đã chạm đến vấn đề của tôi. Đây không phải là vì sự yêu thích của cá nhân tôi mà thay đổi, mà đây là thái độ của tôi khi nghe tin. Nếu vai diễn Trương Bình do người này đóng chính thì tôi sẽ không dính dáng gì đến bản chuyển thể của Trương Công Án, cả tiểu thuyết của tôi cũng không liên quan. Vì vậy tôi cũng xin lỗi vì những thiệt hại có thể mang tới. Xin hết”.

Sau bài đăng của tác giả Trương Công Án, cư dân mạng tiếp tục được dịp chỉ trích biên kịch Vu Chính. Dự án còn chưa khởi quay đã vấp phải nhiều drama như thế, khán giả đổ lỗi tất cả là do Vu Chính “tạo nghiệp”.

Hiện tại những tranh luận xoay quanh diễn viên của dự án phim Trương Công Án vẫn đang là điểm nóng trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Nguồn tin và ảnh: Weibo

https://kenh14.vn/vua-mo-mieng-doi-bien-tong-uy-long-thanh-nam-than-dam-my-vu-chinh-da-bi-nghiep-quat-20200824094244968.chn