Doom at Your Service đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, càng về cuối, phim càng có dấu hiệu giảm nhiệt.

Cụ thể, theo thông kê của Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim truyền hình của tvN Doom at Your Service với sự tham gia của Park Bo Young và Seo In Guk, lên sóng vào tối ngày 22 tháng 06, đã được ghi nhận đạt rating trung bình trên toàn quốc là 2.5%. Đây là mức giảm nhẹ so với rating của tập trước đạt được là 2.9%. Và gần với mức rating thấp nhất mà bộ phim được ghi nhận đạt được trước đó là 2.4%.

Trong khi đó, cùng ngày, bộ phim truyền hình của đài SBS Racket Boys với sự tham gia của Kim Kang Hoon, Tang Joon Sang và Oh Na Ra đã không thu hút được nhiều người xem hơn khi lên sóng tập 8, mang về rating lần lượt là 5.1% và 5.5%, giảm so với rating của tập 7 đã đạt được là 4.5% và 5.9%.

Tập 4 của phim A Blue Spring from Afar với sự tham gia của Park Ji Hoon, Kang Min Ah và Lee Sin Young đã được ghi nhận đạt rating trung bình trên toàn quốc là 2.0% và 2.4%, tăng so với thành tích 1.9% và 2.0% ở tập 3.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 22/06/21 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Racket Boys: 5.1% | 5.5%

A Blue Spring from Afar: 2.0% | 2.4%

Ở đài cáp:

Doom at Your Service: 2.9%

Theo ghi nhận hôm qua”Doom at Your Service” (Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” với sự tham gia của Park Bo Young và Seo In Guk, lên sóng vào tối ngày 21/6, đã được ghi nhận đạt rating trung bình trên toàn quốc là 2.9%. Đây là mức tăng nhẹ so với thành tích của tập trước đó.

Bộ phim truyền hình của đài SBS “Racket Boys” với sự tham gia của Kim Kang Hoon, Tang Joon Sang và Oh Na Ra đã thu hút được nhiều người xem hơn khi lên sóng tập 7, mang về rating lần lượt là 4.5% và 5.9%, tăng so với rating của tập 6 đã đạt được là 4.7% và 5.0%.

Trong khi đó, tập 3 của phim “A Blue Spring from Afar” với sự tham gia của Park Ji Hoon, Kang Min Ah và Lee Sin Young đã được ghi nhận đạt rating trung bình trên toàn quốc là 1.9% và 2.0%, giảm nhẹ so với thành tích 1.8% và 2.2% ở tập trước đó.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 21/06/21 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Racket Boys: 4.5% | 5.9%

A Blue Spring from Afar: 1.9% | 2.0%

Ở đài cáp:

Doom at Your Service: 2.9%