Chúc mừng sinh nhật Vương Nhất Bác – chàng trai đầy tài năng và luôn nỗ lực hết mình để thể hiện tài năng cũng như cống hiến nhiều sản phẩm hay ho cho làng giải trí xứ Trung.

Trước ngày sinh nhật năm nay của Vương Nhất Bác, studio của anh chàng đã chia sẻ bài viết nhắc nhở các fans đừng nên chi tiêu hoang phí trong việc mua quà để chúc mừng sinh nhật nam diễn viên. Tuy không lãng phí, nhưng fandom của Vương Nhất Bác vẫn có cách tổ chức sinh nhật lần thứ 24 của nam nghệ sĩ trở nên đặc biệt.

Quà sinh nhật đầy thiết thực đến từ fans

Cụ thể, nhân dịp này, fan đã tổng kết những thành tựu mà Vương Nhất Bác đã đạt được trong sự nghiệp. Theo đó, tính đến hết năm 23 tuổi, Vương Nhất Bác đã là người đại diện của 36 thương hiệu nổi tiếng, trong đó có 20 hợp đồng ký năm 23 tuổi. Đó là một bước tiếng lớn chứng minh giá trị con người của Vương Nhất Bác ngày càng tăng theo thời gian.

Trong năm qua, Vương Nhất Bác có 86 lần đăng tải bài viết/hình ảnh công khai trên mạng xã hội, trong đó chỉ có 5 lần chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Nam diễn viên đứng đầu danh sách nam diễn viên hàng hiệu sinh sau năm 1990, từng 4 lần lên trang bìa tạp chí nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo.

Bên cạnh đó, Youku đã đăng tải dòng trạng thái mừng sinh nhật Vương Nhất Bác: “Tâm tính thiếu niên, chí lớn bay xa, tâm hồn thành thục, đội trời đạp đất, điềm tĩnh và thông minh. Anh hùng chốn thị thành một mình nhưng rất dũng cảm, đáng giá chờ mong. Khiêm tốn, chân thành; mà hơn hết là một diễn viên trẻ ham học hỏi thì rất đáng mong chờ .Chúc mừng sinh nhật diễn viên Vương Nhất Bác, cùng mong chờ sớm ngày gặp Trần Vũ nhé”.

Weibo Kênh giải trí Hoành Điếm cũng chúc mừng sinh nhật Vương Nhất Bác: “Sinh nhật vui vẻ nhé em trai Vương Nhất Bác. #.Vương Nhất Bác mắt ưng Hoành Điếm# có vẻ như chủ đề này rất nhanh lại có thể khởi động lại rồi”.

Ngoài ra, nhân dịp sinh nhật 24 tuổi, fan đã ký 24 hợp đồng quảng cáo hình ảnh của nam diễn viên trên màn hình đèn led lớn ở 24 thành phố trên cả nước. Chưa dừng lại ở đó, fan còn gửi tặng 85 nghìn nhân dân tệ cho trường học của Vương Nhất Bác tại Hà Nam sau thảm họa lũ lụt.

Khác với mọi năm, các hành động của fan Vương Nhất Bác để kỷ niệm sinh nhật vô cùng thiết thực. Tuy nhiên, cũng không thiếu những món quà độc đáo, đắt giá gửi đến nam diễn viên. Tiêu biểu trong số đó là mô hình robot tương lai của chính Vương Nhất Bác do một nhãn hàng công nghệ gửi tặng.

Được biết, mô hình này có tên gọi là phiên bản Người máy tương lai của Vương Nhất Bác. Theo đó, để làm được mô hình này, phía nhãn hàng đã phải sử dụng 3 chiếc điện thoại K40 để tháo lắp thành 600 linh kiện, thực hiện trong vòng 3 tháng.

Bên cạnh đó, nhãn hàng còn chia sẻ đoạn clip ghi lại quá trình thực hiện kỳ công của người máy. Vì là sản phẩm độc nhất vô nhị nên không thể định giá được chính xác món quà này.

Lời khen có cánh từ đạo diễn Street Dance of China 4

Mùa giải mới của Street Dance of China đã sắp sửa lên sóng. Gần đây, đạo diễn phụ trách chương trình, Lu Wei, đã được phỏng vấn và nói về hệ thống thi đấu mới của mùa thứ tư, cuộc thi hip-hop toàn cầu hóa này đang diễn ra như thế nào. Đồng thời, anh cũng đưa ra những lời nhận xét xác đáng và đúng sự thật về đội trưởng Vương Nhất Bác!

Phải nói rằng màn trình diễn xuất sắc của Vương Nhất Bác đã khiến nhảy đường phố vượt ra khỏi vòng tròn nhỏ bé, đồng thời thể hiện được bản chất vốn có. Đây là mùa thứ 4 của Street Dance of China và quy tụ nhiều đại thần. Sự cuồng nhiệt và đam mê hip-hop, sự kết hợp hoàn hảo giữa vũ công và âm nhạc, những phương pháp trình diễn vũ đạo đa dạng, sự hòa nhập văn hóa và thể hiện hình thể đã thu hút sự yêu thích của rất nhiều người.

Thông qua lời kêu gọi của Vương Nhất Bác, fan tin rằng nhiều người thích điệu nhảy đường phố vì điều này, và họ đã có những hiểu biết mới về điệu nhảy này. Bên cạnh đó, trọng tâm của Lu Wei không phải là các ứng cử viên khác, mà là màn trình diễn chuyên nghiệp của Vương Nhất Bác.

Lu Wei nói rằng Vương Nhất Bác có ảnh hưởng rất lớn, anh biết nhảy đường phố và biết cách giao tiếp với các vũ công. Đồng thời, Vương Nhất Bác cũng lập ra một bộ kế hoạch thi đấu riêng và hoàn thành mối quan hệ với vũ công.

Ngoài ra, vị đạo diễn trên cũng đưa ra nhận định cho rằng Vương Nhất Bác rất chuyên nghiệp. Thêm vào đó, tư duy của nam nghệ sĩ rất logic, rõ ràng, không làm người tham gia phải thất vọng. Vương Nhất Bác còn có bộ tiêu chuẩn đầy chuyên nghiệp của riêng mình. Vậy nên, có thể nói, Vương Nhất Bác xứng đáng với danh hiệu đại sứ cho những vũ công hàng đầu.