Sau hàng loạt tranh cãi về tạo hình cũng như diện mạo của cặp đôi diễn viên chính trong phim đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc. Tiếp thu những ý kiến từ netizen, nhà sản xuất đã chiều lòng mà thay đổi liên tục tạo hình của nhân vật Tạ Liên. 

Thời gian vừa qua, thông tin về tác phẩm Thiên Quan Tứ Phúc được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ đình đám đã nhận cơn mưa gạch đá từ cư dân mạng vì loạt ồn ào liên quan đến tạo hình và nhân viên đoàn phim Ьᴀ̣ᴏ ʟᴜ̛̣ᴄ fɑп. Đứng trước những ý kiến trái chiều, nhà sản xuất của bộ phim đã tiếp thu ý kiến của khán giả và thay đổi tạo hình mới cho nhân vật Tạ Liên.

Bộ đồ Tạ Liên diện trong ngày đầu khai máy bị dân mạng nhận xét là “quá phèn”

Trong những bức ảnh hậu trường mới nhất, nhân vật của Trạch Tiêu Văn đã được khoác lên mình bộ đồ khá lung linh, khác biệt hẳn so với trang phục có phần sơ sài trước đây. Thế nhưng, những thay đổi này dường như vẫn chưa thể khiến cho fan của nguyên tác cảm thấy hài lòng vì họ cho rằng nếu không so sánh với bộ đồ khai máy, trang phục mới của Tạ Liên vẫn không quá đặc biệt và khác so với bản gốc.

Dù đã lung linh hơn bộ đồ đầu tiên, trang phục mới của Tạ Liên vẫn bị đánh giá là kém thu hút

Mặt khác, một trong hai nam chính còn lại của dự án phim Thiên Quan Tứ Phúc là Hoa Thành (Trương Lăng Hách) lại không được thay đổi quá nhiều về tạo hình, gần như giữ nguyên so với bộ trang phục đầu tiên. Quả nhiên câu hỏi mà nhà sản xuất của bộ phim đam mỹ này cần trả lời bây giờ là: Khi nào Hoa Thành hết “phèn”?

Tạo hình không mấy khác biệt của Trương Lăng Hách trong vai Hoa Thành

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Giờ mới thấy đỡ hơn, nhìn cái tạo hình cũ muốn trầm cảm.

– Nói thật, nếu không so sánh với taọ hình trước thì tạo hình này quá bình thường.

– Bỏ qua phục trang không nói nhưng gương mặt và diện mạo của bạn này không có tí liên quan gì đến Tạ Liên luôn.

– Trời ơi, Tạ Liên là võ thần đấy ạ, tay cầm kiếm tay nâng hoa, có phải công chúa bong bóng đâu mà make up mộng mơ?

– Dạo này thấy tạo hình của Thái tử điện hạ ổn rồi, nhưng có thể đầu tư đồ cho Tam lang hơn được không?

– Mình chỉ thắc mắc là từ hôm leak tạo hình đến giờ toàn thấy anh áo đỏ khoanh tay á…

Thiên Quan Tứ Phúc là bộ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng của tác giả Mặc Hương Đồng Xú – mẹ đẻ Trần Tình Lệnh. Phim kể về Tạ Liên là Thái Tử điện hạ lá ngọc cành vàng, sớm đắc đạo phi thăng thành thần. Sau một biến cố, Tạ Liên bị đày xuống nhân gian. Hoa Thành là tín đồ trung thành nhất của Tạ Liên, nguyện chờ đợi Tạ Liên 800 năm. Trước đó, Thiên Quan Tứ Phúc cũng đã ra mắt phiên bản hoạt hình và thu về 2 triệu lượt follow trên nền tảng Bili Bili và điểm số cao ngất ngưởng 9,1 trên Douban.

Hiện tại bộ phim truyền hình Thiên Quan Tứ Phúc vẫn chưa có thông tin ngày lên sóng chính thức!