Son Ye Jin chắc hẳn là cái tên không quá xa lạ đối với mọi người. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà bên cạnh đó, diễn xuất cực chuyên nghiệp của mỹ nhân này đã gây ấn tượng tốt với khán giả trong những năm qua.

Không chỉ sở hữu kho tàng diễn xuất đồ sộ, mà bên cạnh đó, Son Ye Jin cũng sở hữu fandom khủng toàn là những nghệ sĩ có tiếng ở Kbiz. Họ không chỉ hâm mộ, luôn thể hiện sự tôn trọng với cô mà bên cạnh đó, còn muốn hợp tác với bà xã Hyun Bin ở một dự án phim ảnh nào đó.

Theo thống kê mới nhất từ một diễn đàn của Hàn, đã có đến 50 nghệ sĩ nữ từng nhắc đến Son Ye Jin theo một cách khá đặc biệt. Cùng điểm qua đó là những cái tên đình đám nào nhé!

Bắt đầu từ những người gần đây nhất là hai chị đẹp Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun vừa hợp tác với Son Ye Jin trong bộ phim Thirty Nine. Ba người bằng tuổi nhau nhưng Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun thì lại là fan của Son Ye Jin mọi người ạ. Cả hai nữ diễn viên đều không ngần ngại bày tỏ tình cảm dành cho chị đẹp.

Jeon Mi Do nói: “Chúng tôi đều là fan của Son Ye Jin. Tôi hay gọi cô ấy là tiền bối Son, Son pro và được học hỏi rất nhiều”. Kim Ji Hyun: “Tôi chỉ nghĩ Son Ye Jin rất đẹp thôi nhưng hợp tác rồi còn phát hiện ra cô ấy thật hài hước, đáng yêu nữa”.

Một cái tên khác cũng nằm trong danh sách yêu thích Son Ye Jin khiến không ít khán giả bất ngờ đó chính là Song Hye Kyo. Xưa nay netizen luôn nghĩ Song – Son là đối thủ, họ còn có một sợi dây gắn kết vô hình khi cùng liên quan tới Hyun Bin nên càng khó có thể thân thiết. Thực ra hai chị đẹp này chưa từng hợp tác lần nào đâu, nhưng Song Hye Kyo thì rất mong có cơ hội được làm việc với Son Ye Jin.

Nữ thần họ Song từng nói về mong muốn của mình tận 2 lần trong 2 bài phỏng vấn. Một lần, Song Hye Kyo nói: “Tôi muốn được hợp tác với Ha Ji Won và Son Ye Jin, họ đồng trang lứa với tôi và có thể xây dựng tình bạn ngoài đời luôn chứ không chỉ là đồng nghiệp hợp tác”. Ở một bài khác, chị đẹp nhắc lại: “Tôi muốn thử diễn xuất với Jun Ji Hyun và Son Ye Jin, phong cách của họ khác tôi và gia tài phim điện ảnh của họ thì lại quá đồ sộ đáng ngưỡng mộ”.

Hai nữ thần của Kbiz đình đám khác là IU và Yoona cũng không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ với Son Ye Jin khi có dịp. IU từng chia sẻ: “Cổ Điển là bộ phim yêu thích nhất của tôi và tôi là fan của Son Ye Jin, rất mong được một lần hợp tác với chị ấy”. Trong khi đó, Yoona vốn là người em thân thiết của chị đẹp nên luôn tìm tới chị mỗi khi có vấn đề khúc mắc về diễn xuất. Đương nhiên là Son Ye Jin luôn cùng tâm sự và đưa ra lời khuyên đúng đắn giúp Yoona trưởng thành hơn.

Còn cô bạn thân vừa nhận hoa cưới của Son Ye Jin là Gong Hyo Jin thì vừa ngưỡng mộ vừa hờn giận mà nói: “Chúng tôi thân nhau lắm, còn cùng đi du lịch với nhau nữa. Cô gái này thì giỏi rồi, nhận nhiều giải thưởng và giờ cũng vẫn đang gặt hái rất hiệu quả. Nhiều lúc tôi cũng ghen tị lắm, tôi được đề cử cũng chưa từng đánh bại được lần nào đâu”. Họ vừa là bạn bè, vừa là đối thủ cạnh tranh và chị Gong giỏi ra sao chắc ai cũng thấy rồi, ấy vậy mà còn khen chị Son lên tận trời xanh.

Danh sách fangirl của Son Ye Jin còn dài lắm mọi người ơi. Park Min Young từng khen tiền bối Son diễn xuất có chiều sâu và đã xem rất nhiều phim của chị cũng như yêu thích nét diễn đa dạng: “Xem chị Son Ye Jin diễn tôi nhận ra diễn xuất có thể lay động người khác là có thật. Tôi cũng muốn đóng một bộ phim thật buồn và đau lòng, tôi muốn trở thành một nữ diễn viên có thể có một màu sắc rất riêng như chị Son Ye Jin”.

Kim So Yeon và Park Bo Young cũng thích nét diễn phim buồn của nàng Son, nó mang một màu sắc thực sự khác biệt, khiến người ta xem mà nhớ mãi từng câu thoại, từng ánh mắt, từng cử chỉ. Kim So Yeon khen đàn em thua 2 tuổi rằng “đã xinh đẹp lại còn diễn xuất tuyệt vời, như biến thành một người khác vậy”. Trong khi đó, Park Bo Young lại cho biết: “Tôi muốn nhận những bộ phim tâm lý nặng và muốn được như tiền bối Son Ye Jin. Tôi rất ghen tị với nét quyến rũ, mềm mại và thu hút rất riêng của chị ấy”.

“Cô mưa” Kim So Hyun vốn được xem là bản sao của Son Ye Jin và cô bé này cũng ngưỡng mộ chị đẹp lắm. Kim So Hyun bày tỏ: “Tôi muốn được giống như chị Son Ye Jin, chẳng cần phải cố tỏ ra xinh đẹp nhưng chị ấy chỉ cần vào vai là đã thấy ngay sự xinh đẹp rồi. Có rất nhiều người để tôi học hỏi và ngưỡng mộ, trong đó có chị Son Ye Jin và cô Kim Hae Sook”.

Nữ diễn viên Lee Si Young lại thích sự dẫn dắt, tự chủ của Son Ye Jin. Mỗi khi nàng Son đóng phim thì tác phẩm đó luôn là phim nữ chủ, một người tính cách mạnh mẽ như Lee Si Young cũng không thích dựa vào diễn viên nam để nổi tiếng nên cực kỳ thích Son Ye Jin. Còn Kang So Ra thì yêu thích nét diễn nữ tính nhưng mạnh mẽ của đàn chị.

Cô nàng Lee Se Young thì đã chẳng giấu giếm chuyện mình là fan của Son Ye Jin rồi. Theo tìm hiểu, lần đầu tiên gặp được thần tượng, nàng Lee đã bật khóc thật lớn. Nói về Son Ye Jin là Lee Se Young thao thao bất tuyệt ngay: “Tôi muốn mình giống Son Ye Jin, trên phim thì đầy sức hút, bản thân cũng mang vẻ đẹp đa dạng, quyến rũ khiến người ta mê đắm. Tôi muốn học cách nhập vai hoàn hảo và khả năng chọn kịch bản của chị ấy luôn”.

Còn cô nàng Jo Bo Ah cũng chọn Son Ye Jin là hình mẫu để mình hướng đến: “Thần tượng của tôi là Son ye Jin, một tiền bối có nhiều sức hút, nhiều nét quyến rũ vừa dễ thương vừa mềm mại, dịu dàng, nữ tính và rất đẹp. Tôi muốn mình có được những nét quyến rũ đa dạng đó”.

Lee Joo Young, Han Hye Jin, Han Ji Hye, Lee Yeon Hee, Park Ha Sun, Yura, Choi Kang Hee, Song Seung Yeon… thậm chí cả Thư Kỳ của làng giải trí Hoa ngữ cũng dành sự mến mộ cho Son Ye Jin, còn đăng ảnh chúc mừng khi nàng Son lấy chồng nữa đấy. Còn rất nhiều, rất nhiều những sao nữ khác nữa, cả lớn tuổi hơn, nhỏ hơn mà tôi không thể kể chi tiết từng lời của từng người ra được, nhưng họ đều dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho một người, đó là Son Ye Jin. Chị Son quyền lực đến vậy đấy, fandom rộng lớn từ người thường cho đến cả tập đoàn người nổi tiếng luôn. Quả thật, tài năng và sức hút của bà xã Hyun Bin thật khiến người ta khó thể bỏ qua được nhỉ?