Xuất hiện tại sự kiện, Chung Hân Đồng khiến netizen “ngã ngửa” bởi hình ảnh xồ xề, mất cân đối không còn thanh mảnh như trước kia.

Tối ngày 6/5, trang Sohu đưa tin cho biết, nữ nghệ sĩ Chung Hân Đồng đã xuất hiện tại một sự kiện lớn ở Thượng Hải. Nhắc đến Chung Hân Đồng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh thanh mảnh, xinh đẹp của cô ở những năm về trước. Có thể nói, tên tuổi của Chung Hân Đồng ở những năm về trước gắn liền với nhóm nhạc Twins và các bộ phim đình đám như Tài Thần Hữu Đạo, Đại Đường Nữ Tuần Án, Nguyên Soái Vui Vẻ, Cổ Kiếm Kỳ Đàm và bộ phim kinh phí lớn Võ Tắc Thiên Bí Sử…

Chung Hân Đồng

Cách đây không lâu, nữ nghệ sĩ sinh năm 1981 khiến dân mạng bàn tán rầm rộ vì hình ảnh tăng cân đến chóng mặt khi xuất hiện tại một show truyền hình thực tế. Thì mới đây, người hâm mộ của Chung Hân Đồng lại được dịp “ngã ngửa” bởi nữ ca sĩ – diễn viên lại xuất hiện với thân hình đầy nặng nề, v2 hoàn toàn biến mất.

Nữ nghệ sĩ xuất hiện tại sự kiện vào tối ngày 6/5

Gương mặt tròn trịa, đặc biệt là vóc dáng “mũm mĩm” lên trông trông thấy của A Kiều khiến ai cũng phải bất ngờ

Bên cạnh đó, trang Sohu cũng đã chia sẻ thêm một số hình ảnh khác của nàng kiều nữ xứ Cảng Thơm khi xuất hiện tại 1 sự kiện khác. Không khó để nhận ra hình ảnh Chung Hân Đồng tăng cân không phanh, nhìn kĩ hơn thì sẽ thấy chiếc cằm của người đẹp Hong Kong xuất hiện khá nhiều ngấn mỡ.

v2 không còn thon nhỏ, lại tăng cân vùn vụt, thân hình của Chung Hân Đồng trở nên nặng nề hơn

Trước đó, vào ngày 5/5 vừa qua, trong một chương trình có tên Nhịp Đập Tuổi 20, Chung Hân Đồng đã chia sẻ loạt ảnh cũ của cô khi còn đang ở độ tuổi thanh xuân. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã gây sốt vì vẻ đẹp trong trẻo của cô thời đôi mươi.

Những hình ảnh thời trẻ của Chung Hân Đồng được rất nhiều người yêu thích

Ngay sau đó, loạt khoảnh khắc Chung Hân Đồng thuở đôi mươi nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc. Trong ảnh, thành viên nhóm Twins diện đồng phục học sinh và gây thương nhớ với gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi cùng đôi mắt to tròn. Lúc bấy giờ, nàng “ngọc nữ” đến từ Hồng Kông thu hút mọi ánh nhìn nhờ nhan sắc trẻ trung, vẻ non nớt và dễ thương.

Trước loạt ảnh thanh xuân của Chung Hân Đồng, nhiều người không khỏi tấm tắc khen ngợi nữ nghệ sĩ:

– Gương mặt chị ấy rất ưa nhìn từ thời đó rồi

– Nữ thần nhan sắc 

– Chuẩn nữ thần luôn

– Đẹp xuất sắc chị ơi

– Ôi cả thanh xuân của tôi

– Tôi thích nét đẹp ngây thơ của Chung Hân Đồng…

Ngoài ra, một số khán giả khác lại so sánh hình ảnh Chung Hân Đồng thời đi học và vóc dáng tròn trịa của cô hiện giờ, bày tỏ những quan điểm chê bai đầy ác ý.

Chung Hân Đồng cũng đã có khoảng thời gian gặp không ít sóng gió. Vào năm 2006, Chung Hân Đồng từng suy sụp tinh thần vì cô bị chụp trộm khi đang thay quần áo vào đêm diễn concert của nhóm Twins ở Malaysia. Đến năm 2018, cô lên xe hoa với bạn trai Lại Hoằng Quốc, một bác sĩ làm việc ở Đài Loan. Đáng tiếc, chưa đầy 2 năm sau, vào tháng 5/2020, cả hai đột ngột ly hôn. Cũng trong năm ngoái, Chung Hân Đồng bị chấn thương đầu do ngã trong nhà vệ sinh. Nữ diễn viên phải làm phẫu thuật 3 lần với hơn 60 mũi khâu nhằm mục đích không để lại sẹo.