Giữa ồn ào ăn chặn tiền từ thiện, một bình luận được cho là của Thủy Tiên từ một năm trước bất ngờ được netizen khui lại và ‘gây bão’ mạng xã hội.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên liên tục bị một nữ streamer réo tên, tố ăn chặn tiền quyên góp từ thiện cứu trợ đồng bào miền Trung, yêu cầu sao kê để minh bạch mọi nguồn thu, chi. Trước áp lực từ cộng đồng mạng, đêm muộn hôm qua (5/9), Công Vinhtiếp tục lên sóng livestream phân trần để bảo vệ bà xã Thủy Tiên, đồng thời gia hạn cho người tố vợ chồng mình biển thủ tiền từ thiện thời gian 2 ngày để chứng minh giấc mơ về con số 325 tỷ đồng.

Cầu thủ xứ Nghệ nói: ‘Tôi đề nghị chị đưa ra bằng chứng chứng minh vợ tôi đi từ thiện miền Trung dùng số tài khoản nào. Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản khi đi từ thiện miền Trung là vu khống. Số tài khoản nào, vợ tôi đều ghim trên Facebook. Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản để kêu gọi từ thiện miền Trung, vậy chị hãy chứng minh đi.

Nếu chúng tôi sai, chúng tôi chịu trừng phạt của pháp luật. Chị sai thì cũng phải như vậy.’

Công Vinh lên tiếng về ồn ào ăn chặn tiền từ thiện tối qua

 

Trong lúc vụ việc đang trở thành tâm điểm của dư luận, người tố chưa ‘nối sóng’ thì netizen đã tìm ra bình luận đáng chú ý từ một năm trước của tài khoản mang tích xanh có tên và avatar Thủy Tiên.

Cụ thể, tài khoản tên Thủy Tiên từng trả lời một người dùng mạng xã hội có nickname Phan Phương rằng: ‘Không sai nha bạn, do mình có nhiều tài khoản nên bị nhầm thông tin lúc đầu một chút, mình đã sửa lại, những bạn chuyển tiền lúc đầu mình sẽ chuyển hết lại về tài khoản đúng nên bạn yên tâm nha.’

Bình luận từ một năm trước của Thủy Tiên bị lôi lại và trở thành tâm điểm chú ý giữa ‘bão sao kê’.

Chưa biết có đúng là chính chủ Thủy Tiên comment những dòng trên hay không và kết quả sao kê cho câu trả lời như thế nào, nhưng thời điểm này, có không ít người đặt ra câu hỏi: Vì dịch bệnh chưa ra ngân hàng được vậy tại sao vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh không sao kê online? Ngay bây giờ tung ra sao kê, vừa được nhận 50 tỷ đồng từ người tố, vừa ‘rũ sạch’ được mọi cáo buộc, tại sao Thủy Tiên – Công Vinh không ‘làm tới’?

Câu trả lời có lẽ chỉ người trong cuộc mới có thể đưa ra. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Dân tình đang thấp thỏm ‘đếm ngày’ Công Vinh – Thủy Tiên chứng minh sao kê hơn 177 tỷ tiền từ thiện. Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-tin-thuy-tien-tung-thua-nhan-co-nhieu-tai-khoan-nhan-tien-tu-thien-2219794.html