Nói về thần thái và gu thời trang thì dĩ nhiên không thể không nhắc đến Seo Ye Ji. Mới nhất, Seo Ye Ji đảm nhận vai nữ chính trong Eve – bộ phim truyền hình của đài tvN, mỹ nhân này đã nhận về hàng loạt lời khen từ khán giả vì khả năng “cân” trang phục của cô nàng.

Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã diện nguyên một cây Dior đến từ bộ sưu tập Cruise 2022, còn túi xách là dòng Medium Lady. Ngay từ khoảnh khắc thấy Seo Ye Ji diện bộ này trong trailer, chắc hẳn khán giả đã mê lắm rồi và khi xem cô sải bước với nó trong tập phim đầu thì phải nói là cực phẩm luôn. Dùng mấy từ sang để miêu tả về Seo Ye Ji trong tạo hình này cũng không đủ nữa.

Seo Ye Ji khá là hợp với màu trắng nên dĩ nhiên cô nàng mặc bộ nào thuộc tông này cũng tuyệt vời hết. Chẳng hạn như bộ cánh đến từ thương hiệu Ports với giá khoảng gần 40 triệu đồng này nè. Bình thường thì người đẹp vì lụa chứ trong trường hợp này trang phục được nâng giá trị lên bởi người diện chúng rồi nha.

Bộ cánh này thuộc thương hiệu Mango – một nhãn hàng tầm trung với giá khoảng gần 2,7 triệu đồng thôi. Thế nhưng ai cũng thấy trông Seo Ye Ji diện nó vào nhìn y như là đồ được thiết kế riêng vậy đó, chứ ai nói là thương hiệu tầm giá trung bình đâu. Cách thêm thắt phần nơ trắng ở cổ tạo điểm nhấn đã giúp Seo Ye Ji có màn “chặt đẹp” người mẫu của hãng luôn đấy nhỉ.

Lại là một cây Dior, lại là màu trắng – be và lại một lần nữa khí chất sang chảnh của Seo Ye Ji được bung tỏa mạnh mẽ trong Eve. Dù mấy đoạn diện đồ kiểu này thì nhân vật của Seo Ye Ji thường “giả trân” để tỏ ra bản thân là một người hiền lành, thục đức khiến tôi hơi buồn cười. Thế nhưng do thần sắc và khả năng “cân” đồ của Seo Ye Ji quá đỉnh đi nên không mê không được. Từ khuyên tai cho đến phần quần thì tổng thể của bộ trang phục này là hơn 400 triệu đồng đó nha mọi người ơi.

Hết Dior thì tới một thương hiệu thời trang khác của Pháp là Celine cũng không làm khó được thần sắc và khí chất của Seo Ye Ji. Cái áo jacket bằng vải tweed của bộ trang phục này là thiết kế khó nhằn nhất, khi không phải ai khoác lên người cũng đủ đẹp được đâu. Tuy nhiên ở đây chúng ta có Seo Ye Ji – một “yêu nữ thích hàng hiệu” đích thực nên không có thiết kế hàng hiệu nào là quá khó diện với cô nàng này cả. Với 3 món đồ thì tổng thể bộ trang phục này có giá trị khoảng 275 triệu đồng.

Chiếc váy ngủ của Recto có giá khoảng hơn 6 triệu đồng này đã một lần nữa chứng minh được rằng Seo Ye Ji là một mỹ nhân có khả năng biến trang phục từ bình thường thành đẹp nó đỉnh tới cỡ nào. Theo tìm hiểu thì 6 triệu đồng hơn cho một chiếc váy ngủ thôi thì cũng là một mức giá trên trời rồi nha mọi người ơi.

Tổng thể của bộ trang phục này đắt đỏ là do đôi bông tai với thiết kế lạ mắt từ thương hiệu Tasaki nhiều hơn, chứ giá trị của chiếc minidress màu đen của Area thì cũng không tới nỗi nào. Phân cảnh múa ba lê của Seo Ye Ji ở tập này trở nên xuất sắc hơn rất nhiều khi được tô điểm bởi những món đồ mà cô diện lên người. Vậy mới thấy phim truyền hình Hàn Quốc đẳng cấp ra sao khi làm tăng cảm xúc của người xem bằng những thứ như trang phục hay trang sức bên cạnh góc quay hoặc là diễn xuất của diễn viên.

Tiếp đến là bộ váy hồng như tiên tử đến từ thương hiệu Blumarine này đây. Nhân vật của Seo Ye Ji đã diện nó trong một buổi dạy học cho các học viên múa ba lê của mình. Seo Ye Ji ăn điểm ở phân cảnh này không chỉ nhờ độ ấn tượng của bộ váy mà còn nhờ vào cách trang điểm hay kiểu tóc vô cùng xuất sắc của cô. Đây chính xác là một trong những lần xuất hiện đỉnh nhất của Seo Ye Ji trong Eve theo quan điểm của tôi tính đến thời điểm này.

Cuối cùng chính là bộ cánh trong tập 8 của Eve này đây. Với chiếc váy màu xanh lá nhưng không hề “xa lánh” đến từ thương hiệu Elie Saab, kết hợp với chiếc túi Valentino cùng đôi cao gót Giuseppe Zanotti với tổng giá trị cỡ 178 triệu đồng này, Seo Ye Ji tuy rất xinh đẹp, sang chảnh đó nhưng không phải gu của tôi. Bởi lẽ, tôi nhìn Seo Ye Ji trong bộ cánh này mà thấy xót ơi xót vì trông mong manh quá.

Còn kha khá các món đồ hàng hiệu nữa mà Seo Ye Ji đã diện cho đến lúc này của Eve và trên đây chỉ là một vài bộ tiêu biểu thôi. Eve có thể đang không phải là bộ phim ăn khách nhất nhì vào mùa phim hè Hàn Quốc 2022 nhưng chắc chắn nhờ có Seo Ye Ji mà nó đang là tác phẩm có thời trang đỉnh bậc nhất lúc này trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi rồi.

Bạn nghĩ như thế nào về gu thời trang của Seo Ye Ji ở phim Eve? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!