Đàn ông đẹp trai

Đàn ông có chí tiến thủ

Đàn ông thành đạt đem lại cảm giác an toàn
Đàn ông thành đạt đem lại cảm giác an toàn

Đây gần như là yếu tố quan trọng nhất mà phụ nữ tìm kiếm ở mọi người đàn ông. Họ vẫn luôn đánh giá một người đàn ông dựa trên cảm giác an toàn mà người đó đem lại và sau đấy là tương lai của người đó. Những người đàn ông có tham vọng và có nghị lực, dám theo đuổi và thực hiện ước mơ của mình hoàn toàn hấp dẫn hơn trong mắt nữ giới.

Có thể đó là một phần thuộc về bản năng khi “con cái” tìm tới những “con đực” mạnh mẽ và quyền lực mạnh nhất trong xã hội. Ít nhất họ không muốn trao số phận mình vào tay một người đàn ông mà sau này sẽ làm khổ vợ con chỉ vì không thể đảm bảo cuộc sống vật chất cho gia đình.

Đàn ông nam tính

Đàn ông nam tính quyến rũ phụ nữ nhiều hơn các chàng trai khác
Đàn ông nam tính quyến rũ phụ nữ nhiều hơn các chàng trai khác

Có một sự thật bất thành văn đó chính là đàn ông nam tính quyến rũ phụ nữ nhiều hơn các chàng trai có vẻ ngoài thư sinh hoặc cách hành xử thiếu ga lăng. Không nhất thiết phải có vóc dáng vạm vỡ, chỉ cần những hành động như tặng quà, giúp đỡ công việc nhà hay nhường nhịn khi tranh cãi cũng thể hiện sự nam tính của một người đàn ông.

Đàn ông đẹp trai

Phụ nữ luôn yêu thích mẫu đàn ông đẹp trai
Phụ nữ luôn yêu thích mẫu đàn ông đẹp trai

Không ngẫu nhiên mà đàn ông ngày nay cũng lo lắng chạy đua chăm chút ngoại hình chẳng kém gì phụ nữ. Vì cứ lâu lâu, các chị em trên mạng xã hội lại phát cuồng lên vì hình ảnh “trai đẹp bán sầu riêng” rồi thì “trai đẹp khoe xương quai xanh”, “trai đẹp bán trà sữa”.

Dường như ở thời buổi công nghệ này, chỉ cần đẹp trai, 6 múi thì dù có đi bán vé số, bạn cũng sẽ trở nên nổi bật, thu hút phái đẹp, chẳng cần tiền nhiều đâu.

Đàn ông tự tin

Đàn ông tự tin là những kẻ có thực lực
Đàn ông tự tin là những kẻ có thực lực

Chỉ những kẻ có thực lực mới dám tự tin. Phụ nữ thời đại này thích đàn ông giỏi bởi nếu giỏi thì họ sẽ biết cách kiếm tiền và gánh vác nhiều trọng trách trong cuộc sống.

Đừng cố gắng làm hài lòng từng mong muốn nhỏ nhặt của phụ nữ, kẻ theo đuổi sẽ chẳng bao giờ được nhận lại những sự quan tâm đúng mực. Trong khi đó, nếu bạn tự tin về bản thân và sẵn sàng thách thức nhiều quan điểm của những cô nàng cá tính đỏng đảnh thì họ lại càng bị ấn tượng bởi bạn hơn. Lúc đó họ cũng sẽ đặc biệt cảm thấy hiếu kỳ và muốn tìm hiểu về người đàn ông kia.

Đàn ông thú vị

Trước khi nghĩ đến một thứ gì đó xa hơn một mối quan hệ xã giao, ai cũng muốn ở cạnh những người thú vị, những anh chàng khiến một ngày mệt mỏi của mình trở nên bớt nhàm chán hơn. Thế nên những người đàn ông thông minh, vui tính, hóm hỉnh, biết pha trò đúng lúc bao giờ cũng được rất nhiều điểm cộng trong mắt phụ nữ. Đôi khi, yếu tố này được đánh giá còn cao hơn cả vẻ điển trai của khuôn mặt.

Đàn ông thú vị khiến ai cũng muốn ở cạnh
Đàn ông thú vị khiến ai cũng muốn ở cạnh

Xét cho cùng thì con người bị hấp dẫn tới nhau bởi những thứ thuộc về giới tính. Thế nên, chuyện xấu đẹp thực sự chỉ quan trọng khi lí trí của các cô gái còn mạnh mẽ. Đến lúc họ đã dành cảm tình cho bạn rồi thì tiêu chí đó không còn quá ảnh hưởng nữa. Dù sao thì ở cạnh một anh chàng vui tính vẫn thoải mái hơn nhiều so với một chàng mặt đẹp nhưng lời ăn tiếng nói lại thiếu muối.