Người phụ nữ đã gần như hóa đ.i.ê.n khi phát hiện ra cô bé đúng là con gái của chồng cô và nhân tình của anh ta và “tiểu tam” này cũng sống cùng thành phố với họ, và thậm chí còn cho con học cùng trường mẫu giáo với “chính thất”.

Khi quyết định gắn bó cuộc đời mình với ai đó, có lẽ người phụ nữ nào cũng mong họ sẽ có một người bạn đời yêu thương họ thật lòng, cùng họ xây dựng một gia đình hạnh phúc với những đứa con khỏe mạnh, ngoan ngoãn.

Thế nhưng, không phải ai cũng có được diễm phúc này. Đôi khi mong muốn với hiện thực lại khác nhau quá xa.

Câu chuyện của một phụ nữ Đài Loan (Trung Quốc) mới đây đã khiến cho dân tình không khỏi ngỡ ngàng: Hóa ra đời thực nhiều khi còn gay cấn và trùng hợp hơn cả phim truyền hình.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mothership của Singapore vào tháng 7 vừa qua, một phụ nữ sống ở Đài Loan đã lên một diễn đàn để chia sẻ nỗi đau của mình. Theo đó, một hôm, khi đưa cậu con trai 5 tuổi đến trường mẫu giáo, cô đã vô tình nhìn thấy bạn cùng trường của con trai và thấy cô bé này rất giống chồng của cô.

Tuy nhiên, hóa ra sự giống nhau đó không phải là trùng hợp. Người phụ nữ đã gần như hóa điên khi phát hiện ra cô bé đúng là con gái của chồng cô và nhân tình của anh ta và “tiểu tam” này cũng sống cùng thành phố với họ, và thậm chí còn cho con học cùng trường mẫu giáo với “chính thất”.

Đưa con đi học, người phụ nữ Đài Loan vô tình phát hiện bí mật động trời. (Ảnh minh họa)

Bài đăng của người phụ nữ có nhan đề “Con gái nhân tình của chồng tôi đi học cùng trường mẫu giáo với con trai tôi” lập tức đã khiến cả cõi mạng “bùng n.ổ” không chỉ vì nó đề cập đến chuyện ngoại tình – đề tài luôn “hot” trong mọi thời đại mà còn vì sự trùng hợp đến khó tin, tưởng như chỉ có ở trên phim.

Người phụ nữ cũng kể thêm rằng con trai cô thường đi học bằng xe buýt và lẽ ra bí mật đã không bao giờ được phát hiện. Song do đại dịch Covid-19, phụ huynh và người giám hộ được yêu cầu phải đưa đón con đến trường nên mới có màn chạm mặt định mệnh đó.

Thực ra, hôm đó, khi đưa con đi học, người phụ nữ đã tình cờ va phải một người phụ nữ khác cũng đưa con đi học, và nhìn thấy bé gái, giật mình khi phát hiện ra sự giống nhau của cô bé và chồng của cô.

Nhìn lại người phụ nữ đi cùng bé gái, cô mới phát hiện ra, hóa ra cô ta là “người quen”, chính là nhân tình mà chồng cô đã dan díu từ cách đó 5 năm. Khi đó, cô đang mang bầu đứa con đầu lòng. Dù rất đau khổ, nhưng vì chồng cô đã quỳ xuống xin cô tha thứ và thề sẽ cắt đứt với tiểu tam nên người phụ nữ cũng mềm lòng mà bỏ qua mọi chuyện. Ả nhân tình cũng hứa sẽ chuyển đi nơi khác.

Song có một điều mà người vợ không hề hay biết, đó là lúc đó tiểu tam kia cũng đang mang thai giống như cô vậy.

Hóa ra nhân tình của chồng người phụ nữ đã sinh ra một bé gái. (Ảnh minh họa)

“Sau 5 năm, cô ta vẫn sống cùng một thành phố như tôi, và cô ta đã sinh ra một bé gái”, người phụ nữ viết trong bài đăng.

Muốn tìm hiểu mọi chuyện, người phụ nữ đã đối chất với chồng cô nhưng thấy anh ta liên tục lảng tránh đề tài này.

“Tôi thấy rằng hẳn là chuyện này phải có điều gì đó mờ ám khi anh ta cứ lảng tránh vấn đề như thế. Tôi hỏi anh ta là có phải đứa trẻ đó là con anh ta không, thì anh ta không trả lời. Tôi hỏi anh ta liệu có phải vẫn lén lút qua lại với cô ta không, anh ta thậm chí còn bảo tôi bị điên và không thèm trả lời tôi”, người phụ nữ tiếp tục chia sẻ.

Người phụ nữ cũng kể thêm rằng trong khi cô rất tức giận và đã khóc rất nhiều thì chồng cô không những chẳng thèm an ủi cô mà còn đẩy cô ngã xuống đất. Điều này đã khiến cô đau khổ và cảm thấy nguội lạnh tình cảm với người chồng tệ bạc. Cô hiện đã về nhà bố mẹ đẻ để bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện.

Thế nhưng trong khi các thành viên khác của diễn đàn còn đang chưa biết khuyên cô nên xử lý thế nào thì lại được cô tiết lộ thêm rằng cô đang mang thai 6 tháng đứa con thứ 2 với anh ta và anh ta đã đến nhà bố mẹ cô để cầu xin sự tha thứ một lần nữa.

“Dù tôi có tha thứ cho anh ta thì tôi cũng phải đợi và xem thế nào đã”, người phụ nữ chia sẻ.

Theo Mothership