Chủ nhà trọ lên tiếng ba bé thiếu tiền nhà trọ hẹn hoài không trả suốt ngày nhậu

Theo chia sẻ video và cuộc trò chuyện từ bạn fb Mai Hoàng Thiên Bảo, ba bé hiện vẫn chưa đi lam vê. Bé lớn 7 tuổi bé nhỏ 4 tuổi. Hai cháu nói chưa từng được đến lớp, mẹ bỏ. Mỗi khi đến thăm mẹ, mẹ đuổi về.

Ba bị tai biến đi làm cửa sắt sáng đến 7g tối mới về. Bà con Xóm nhiều chuyện Sài Gòn nếu ở gần tới giúp hai cháu nhé, địa chỉ 146 đường Tô Ký quận 12.

Còn theo bạn Thái Hòa, có khá nhiều anh chị em tới mang đồ ăn cho các bé ! Ko cần mang nữa đâu nha anh chị , nhiều rồi ! Sơ lược tình hình là ông bố ăn nh.ậu bỏ bê ! vào ở ko đóng tiền nhà , tiền cọc ko đóng luôn , lại còn mượn cô chủ nhà 600k ! Cô chủ ko khó nhưng ông chủ khó tính nha ! Ca này ko phải mình em chạy qua nên chắc các anh chị khác sẽ có hướng giải qųếт !

Chị Thu Hương cũng đã xuống và cập nhật tình hình là ba của bé đi làm cửa sắt từ sáng đến 7h mới về, mẹ bỏ hai đứa ko nhận. Gia đình bé là ở đây nửa tháng nhưng chưa đóng tiền nên bà chủ nhà không cho ở nữa. Ba bị tai biến nhưng vẫn đi làm nhưng ba cũng n.hậu nhẹt mỗi tối. Ba bé mượn 600k chưa trả.

Nhà 2 bé có ba nữa nhưng sáng ba đi làm rồi, bà chủ phòng trọ nhân lúc ba mới đi làm, lại đuổi 2 bé đang ngủ ra ngoài như vậy cho đến tận trưa. Ba em thấy đáng t.h.ư.ơ.n.g quá nên đã cho bé mấy cái bánh, cô em cho hộp sữa, mấy chú thợ cắt tóc gần nhà cũng hay tới hỏi thăm nữa..

Em không biết gì nhiều (vì em ít ra ngoài) nhưng ba em kể là bà chủ thấy tội nên cho thuê được mấy ngày rồi, tự nhiên nay lại đuổi ra ngoài ngồi, sáng mấy em cứ lang thang ngoài đường đợi ba về, tối thì cứ nhai đại 1 li mì gói..

Có hôm em trộm thấy ba mấy bé đi cà nhắc (hình như là tật 1 chân) trông rất t.h.ư.ơ.n.g, 2 bé cũng không thấy bóng dáng mẹ đâu cả. Nhưng mọi người ai cùng xóm ai cũng hết lòng quan tâm cả..

Chia sẻ với mọi người địa chỉ là hẻm 146 đường Tô Ký phường Đông Hưng Thuận quận 12. hiện tại 2 bé còn ở đây nhưng ngày mai nếu có di chuyển nơi nào thì em không rõ, ba bé vẫn chưa biết tin 2 bé ra ngoài đường ạ . Mọi người ai có lòng có thể giúp bé ạ.