Người phụ nữ “мắиɢ” Thủy Tiên tiếp tục áм chỉ cô “ăn chặn” từ thiện, cho tiền theo “нứиɢ”

Tuy nhiên, trong loạt ph.át ngôn của mình, Thủy Tiên đã giải thích hiện tại chỉ có thể cung ứ.ng t.h.ự.c p.h.ẩ.m và ít tiền mặt để giúp tạm thời người dân. Sau khi lũ rút, cô và team mình sẽ lên kế hoạch trao tặng nhà cũng như khắc phụ.c hậ.u quả. Riêng vấn đề ủng hộ du học sinh tại Nhật, bà mẹ 1 con sau khi hỏi ý kiến đã nhanh chóng x.ó.a bài vì mọi người đều khuyên cô nên tập trung cho tình hình cấp b.ách trước mắt.

Người phụ nữ này dùng nhiều từ ngữ nặng nề để chỉ tr.ích h.à.nh độ.ng cho tiền của Thủy Tiên.

Bài viết Thủy Tiên kêu gọi cho người XKLĐ ở Nhật đã xó.a vì không nhận được sự ủng hộ.

“Trong group có phần ghi ăn uống trong đoàn, là mình phải lo ăn uống cho tài xế các xe tải và tình nguy.ện viên, chủ yếu ăn bánh mì chay, do là các bạn làm không lấy công chỉ lấy tiền xăng dầu thôi vì vậy nên Tiên có mời các bạn đi ăn nhà hàng cảm ơn, riêng tiền mời này Tiên tự chi ra, không lấy tiền của q.u.ỹ..

Tiền đi lại ăn ở của Tiên đều tự bỏ tiền túi đi, không hề trích trong tiền quỹ chung ra luôn nha mọi người. Tiền quỹ ngh.iệ.p nặng nên nói rõ ràng Tiên không muốn 1 số bạn lấy cớ nói ra nói vào không hay.

Hiện nay các đoàn từ thiện từ khắp đất nước đã b.ắ.t đầ.u đ.ổ về miền trung rất đông rồi nên cũng đã yên tâm ph.ần nào, nên Hiện Tiên đang làm việc với địa phương để hỗ trợ trên diện rộng đợt 2 do nước đã b.ắ.t đầu rút ở Huế, mình sẽ làm trước ở Huế, Quảng Trị, rồi Quảng Bình, Hà Tĩnh v.v.. nước rút ở đâu mình sẽ sắp xếp ở đó trước.

Ngày mai bǻt đầu tiền trạm để tính kế hoạch pha’t cho vài chục nghìn dân ở mỗi địa phương sẽ đi qua nhà nào cũng nhận được tiền hỗ trợ.. sẽ m.ấ.t thời gian sắp xếp chuẩn bị phương á.n cho chu đáo nên mọi người chịu kh.ó theo dõi để cập nhật thông tin giúp Tiên nhé.” – Thủy Tiên giải thích.

Thủy Tiên in sao kê số tiền làm từ thiện công kh.a.i.