Người pʜụ ɴữ nhận loạt chỉ trích vì bị hiểu nhầm bắt bé trai ở Bắc Ninh và lời khai của nhân vật chính

Tin tức về việc tìm thấy bé Gia Bảo sau 1 ngày мấᴛ tích đang được xem là tiêu điểm tốt lành nhất hôm nay. Với nhiều người theo dõi vụ việc, trong thời gian ngắn, cơ quan công an đã giải cứu bé thành công thật sự khiến họ xúc động

Sau khi bị hiểu nhầm là nữ quái b. ắ t c. ó c bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh và bản sơ yếu lý lịch bị chia sẻ trên các trang m.ạ.g xã hội, chị Nông Thị Hoa đã nhận về nhiều lời chỉ trích không hay từ CĐM. Ngay sau đó người pʜụ ɴữ này đã phải lên tiếng đính chính để tránh thị phi không đáng có.

Hình ảnh Gia Bảo tại nhà được các y bác sĩ khám sức khỏe

Hình ảnh mới nhất của cháu bé ở Bắc Ninh sau khi được tìm thấy

Đêm qua, sau hơn 1 ngày bị dụ dỗ b. ắ t c. ó c, cháu bé Nguyễn Cao Gia Bảo (2 tuổi) đã được lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, giải cứu an toàn. Thông tin bé Bảo được tìm thấy và đoàn tụ với gia đình sau khi được chia sẻ lên M.X.H đã khiến nhiều người vỡ oà, vui mừng thay cho gia đình cháu bé.

Người pʜụ ɴữ lên tiếng đính chính sau khi bị hiểu nhầm là đṓі ᴛượɴɡ b. ắ t c. ó c bé trai ở Bắc Ninh

Bên cạnh đó, thông tin về đṓі ᴛượɴɡ b. ắ t c. ó c cháu bé cũng đã khiến không ít người tò mò. Trong khi công an vẫn chưa chính thức công bố danh tính các đṓі ᴛượɴɡ thì trên mạng.xã.hội đã chia sẻ bản sơ yêu lí lịch với tên Nông Thị Hoa và cho rằng đây chính là người pʜụ ɴữ đã b. ắ t c. ó c cháu bé.

Hình ảnh 2 Ɖṓі ᴛượпɡ tại cơ quan chức năng

Ngay lập tức, một số người nhanh chóng “truylùng” ra tài khoản Facebook cá nhân tên N.H và để lại những bình luận, chỉ trích không hay. Bất ngờ bị “bêu tên” trên khắp các trang mạg xã hội với mác “đṓі ᴛượɴɡ b. ắ t c. ó c bé trai ở Bắc Ninh”, chị Hoa đã ngay lập tức lên MXH đính chính lại sự việc.

Cả Bắc Ninh chào đón bé Gia Bảo trở về ngôi nhà thân yêu cùng bố mẹ ông bà.

“Tôi thông báo cho toàn thể facebook là thông tin đăng hình ảnh giả tạo tên tôi. Mọi không cần lo lắng đâu. Tôi sẽ tìm nhờ công an vào cuộc. Vì người này đã làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi”, chị Hoa chia sẻ. Đồng thời, chị Hoa cho rằng sơ yếu lý lịch của mình đã bị ai đó đăng lên mạng.xã.hội gây hiểu lầm.

Rất cảm ơn các anh chiến sỹ CA Tỉnh Bắc Ninh Và CA Tỉnh Tuyên Quang đã phá án xuất sắc nhanh chóng

Tuy nhiên, phải đến khi hình ảnh và danh tính đṓі ᴛượɴɡ được công an công bố thì sự việc mới được làm sáng tỏ. Theo đó, “nữ quái” b. ắ t c. ó c bé 2 tuổi ở Bắc Ninh đưa về Tuyên Quang được ҳác định là Nguyễn Thị Thu (SN 1988, hộ khẩu thường trú tổ 5 phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, hiện đang ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) cùng đṓі ᴛượɴɡ liên quan là Đặng Văn Bằng (SN 1987, trú tại xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).

Bản sơ yếu lí lịch của chị Hoa được chia sẻ trước đó.

Người cha hạnh phúc khi được nhận lại con

Bỗng dưng bị vướng phải thị phi không đáng có và dù đã được đính chính ngay sau đó nhưng chị Hoa cũng đã vô cùng hoang mang và cuộc sống cá nhân bị ảnh hưởng. Đồng thời sau đó, cũng không ít dân mạg để lại lời xin lỗi trên trang cá nhân của chị Hoa vì trước đó đã buông lời chỉ trích vì nhầm tưởng chị là đṓі ᴛượɴɡ đã b. ắ t c. ó c cháu bé 2 tuổi.