Thủy Tiên – Công Vinh tặng cụ già 200 triệu, CĐM: “Còn nhiều người sao dồn 1 cục vậy”

Thủy Tiên – Công Vinh qųếт định tặng cụ già nghèo 200 triệu để trả tiền vay ngân hàng, một số cư dân mạng cho rằng: “Còn nhiều người sao dồn 1 cục vậy”.

Sau vài ngày nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe vào sáng hôm qua (27/10), Thủy Tiên – Công Vinh ra miền Trung đợt 2 để cứu trợ mọi người: “Trao tiền mặt cho người dân Hà Tĩnh xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ… người dân nơi đầu nguồn ngập 3-4 mét sâu, tụi Tiên sẽ đi đến từng thôn để trao tại chỗ. Tổng dân số tại Huyện Cẩm Xuyên có 33 ngàn dân bị ngập kêu cứu trong đêm. Người dân ở đây bị ngập sâu, hoàn toàn trắng tay sau lũ vì đồ đạc và vật nuôi trôi hết. Đây là những hộ cực kỳ khó khăn nên mình sẽ trao tiền mặt để họ tái thiết lại cuộc sống”, Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, có một trường hợp ở xã Tân Lâm, Hà Tĩnh đã được vợ chồng Thủy Tiên qųếт định ủng hộ tới 200 triệu.

Mỗi hộ gia đình sẽ được cặp vợ chồng sẽ ủng hộ 10 triệu đồng tiền mặt, đây là số tiền do người dân cả nước chung tay quyên góp hướng về bà con miền Trung (Ảnh: FBNV).

Thủy Tiên – Công Vinh tặng cụ già nhà nghèo 200 triệu đồng trả tiền vay ngân hàng

Cụ thể, khi hai vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh đang trao tiền cứu trợ tận tay người dân thì một cụ già nhà nghèo bật khóc kể lại câu chuyện m.ấ.t trắng tất cả từ hồ cá, vịt, đàn hươu, thĭệt hąi hơn 400 – 500 triệu đồng… nên ngỏ ý muốn xin thêm ít tiền để giảm gánh nặng nợ nần.

Sau khi nghe người đàn ông này trình bày với đôi mắt đỏ hoe, nữ ca sĩ gốc Kiên Giang đã hỏi lại xem ông đã m.ấ.t những gì và x.á.c minh lại với cán bộ địa phương có mặt.

Người đàn ông nghèo bật khóc kể chuyện bị lũ cuốn trôi hết tài sản (Ảnh: Chụp màn hình).

Và cuối cùng, Thủy Tiên đã đưa ra qųếт định rất nhanh chóng là trao tặng cho người đàn ông 200 triệu để trả ngân hàng.

Hai vợ chồng Công Vinh hỗ trợ 200 triệu cho cụ già nghèo trả tiền vay ngân hàng (Ảnh: FBNV).

Nhận được số tiền lớn, người đàn ông lớn tuổi bật khóc gửi lời cảm ơn tới vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên. Tuy nhiên, cựu tiền đạo chia sẻ: “Đây là tấm lòng của người dân cả nước ông nhé, tụi con chỉ là những người thay mặt trao đến cho bà con”.

Cụ ông bật khóc vì có tiền trả ngân hàng (Ảnh: Chụp màn hình).

Thủy Tiên – Công Vinh gây tranh cãi khi tặng cụ già nghèo 200 triệu đồng

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ, lời cảm ơn dành cho vợ chồng Thủy Tiên. Nhờ có sự giúp đỡ của họ, rất nhiều hoàn cảnh khó khăn đã đỡ bớt đi một gánh nặng lo âu.

Tuy nhiên, lại có một số anti-fan có những dòng bình luận cho rằng Thủy Tiên – Công Vinh đang l.ạ.m d.ụ.n.g tiền mọi người quyên góp, phân bổ không đúng khiến nhiều người vô cùng bức xúc thay.

Người này cho rằng không nên ca tụng vợ chồng Thủy Tiên vì tiền quyên góp là của mọi người và cả hai chỉ đang cầm tiền đến trao dùm (Ảnh: Chụp màn hình).

Còn anti-fan này lại gây tranh cãi khi để lại bình luận “còn nhiều người khó khăn lắm, dồn hết 1 cục vậy” (Ảnh: Chụp màn hình).

Được biết, trong ngày hôm nay vợ chồng Thủy Tiên – Công vinh sẽ tiếp tục di chuyển tới những vùng bị ngập lụt sâu, tiếp tục hỗ trợ tiền mặt cho từng hộ dân.

Ảnh: Tổng hợp