Tiếp tục Part 2 vụ đi off App hẹn hò tại Hà Nội bị đưa vào nhà nghỉ ‘lấy đi lần đầu’: Thanh niên tên H đã bị gài?

Đôi lúc những mối qh trên Internet thật sự quá ɴɡυʏ ʜіểм và cần đề phòng hơn chứ đừng nên quá buông thả. Và sự việc về việc hẹn hò trên MXH xong đi off nhóm dưới đây đã dần hé łộ thêm những thông tin vô cùng quan trọng.

Câu chuyện được cô gái chia sẻ trong một group hẹn hò trước đó part 1 như sau:

“Xin chào mọi ɴɡυ̛ời hôm nay em xin bóc anh D.T.H, quản trị của của group hẹn hò sự việc như này:

FB cá nhân nhân vật được cô gái nhắc đến

Hôm qua tăng 1 em có đi off group hẹn hò thì tăng 2 bên group của anh H có rủ em qua và em cũng qua chung vui với mọi ɴɡυ̛ời.

Tính em tính ham chơi và hết mình, đây là lần đầu tiên em gặp anh H cũng như giao lưu với group của anh H.

Em nhiệt tình em ngốc nên em uống quá nhiều, vì anh H với các bạn chúc em quá nhiều và tăng 1 em cũng uống kha khá rồi.

Xong lúc 5h sáng em sаγ đến mức không làm chủ bản thân và không còn sức nữa thì anh H có chở em về và phóng thẳng vào nhà nghỉ và kéo em lên phòng với sự chống cự yếu ớt của em và chính nhân viên nhà nghỉ cũng làm chứng cho em.

Em bị H giở trò, em vùng vẫy nhưng hết sức vì em sаγ quá.

A.nh H không có sự đồng ý của em mà vẫn giở trò đến nỗi em bị chảy mau. Đến sáng về thì anh với chủ nhà nghỉ có nói gì đó vì lúc anh kéo em vào là em rất sаγ, anh kéo em vào không có sự đồng ý và kháng cự yếu ớt của em nên chủ nhà nghỉ cũng có hỏi.

Bây giờ em nhắn tin anh H không có trả lời và với lí do anh sаγ????? Thật không thể chấp nhận nổi.

Em quá ngốc, non nớt nên mới dính phải cũng một phần em nhiệt tình quá.

Giờ anh H phủ luôn nên em không biết hiện tại phải làm như thế nào???? Mọi ɴɡυ̛ời tìm lại sự công bằng cho em với ạ.

Em sẵn sàng tìm đến nhà nghỉ hôm qua để check lại camera sự việc anh H đã làm”

Ngay sau đó cũng tại group này, 1 tài khoản đã lên tiếng phản pháo lại những chia sẻ của cô gái trên theo chiều hướng lật kèo:

Nơi xảy ra vụ việc

Mình có thắc mắc như sau mong bạn L.P và anh em trong group giải thích :

Thứ 1 : Bạn Phương đi off với bọn mình bọn mình nhớ kĩ hôm đó bạn P vs bạn H ngồi cạnh nhau uống гượυ, cứ chỉ rất thân rồi ôm ấp các kiểu mơi mơi như trong clip.

Thứ 2: Bạn P kể bạn sаʏ k biết gì cả nhưng bạn kể chi tiết v.c.l??? Và 5h sáng bạn có đủ tỉnh táo để gọi xe ôm về mà, sao bạn hiếu kêu đèo về bạn lại đồng ý luôn? gặp lần đầu sаʏ không sợ à? hay cố tình giả vờ sаʏ để cho H vào tròng à?

Thứ 3: Khi đưa và nhà nghỉ nếu như bạn không thích có thể la lên mà, sao bạn không la to lên, hay cố tình. Bạn còn nhớ bạn comment câu ‘ sáng ra đòi cái nữa nhưng đau quá không cho ‘ ????

Thứ 4: Nếu tâm lý của người vừa bị ép sẽ rất sợ, tủi thân và làm đơn chứ không bình tĩnh mà trả lời rep từng cái comment như vậy đâu, và đang cố gắng câu kéo thời gian để thương lượng với bên kia đòi tiền. Chứ phải tôi bị HD  là éo có tiền gì hết, làm đơn cho đi luôn. Bạn vẫn rất bình thản như kiểu bạn đã chuẩn bị tâm lý vững vàng từ rất rất lâu rồi ý,  cái này anh em hiểu ý tôi chứ.

Thứ 5: Thay vì báo CA nhưng bạn thì không, bạn cố tình post status này lên cũng như cokment doạ khiến cho bạn H bắt buộc phải thương lượng và nôn tiền ra, ngay từ đầu bạn đã không muốn báo CA rồi. Bạn chỉ muốn bạn H thương lượng và nôn tiền thôi.

Kết luận: Có lẽ nào Bạn H bị gài không ta? mình đang phỏng đoán thôi chứ không chắc chắn. Con gái con đứa uống гượυ dựa vào vai nhau ôm ấp mơi mơi, đi chơi với người lạ 5h sáng về mà không biết đường gọi xe ôm mà về, đây lại sаʏ không biết gì nhưng kể mọi thứ rất chi tiết, rồi lại ú oà về rất bình thản rep comment và comment doạ bạn hiếu xanh mắt mèo. Chắc mùa covid làm đa cấp đói nên кіếм tí đây mà, mà ít đâu mấy chục củ đấy .

Bây giờ tỉnh táo lên, đi ăn uống off đưa gái mơi rủ đi nhà nghỉ cũng đừng có đi không lếu lều xong chúng nó bóc mẽ và kêu mình HD thì bỏ mịa đấy . Đúng là tháng cô hồn H cúng cô hồn quả hơi mặn, 50 triệu chắc chơi đc em tầm cỡ rồi đấy mà lại không bị bóc mẽ. Tội H

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc!