Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy 3-4 người đàn ông kéo T. ra ôtô. Nạn nhân vùng chạy vào quán thì bị Vinh đuổi theo k.ẹp c.ổ lôi T. đưa vào xe.

Trưa 3/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, cho biết ngoài Lê Anh Tuấn và Trương Đình Vinh đã bị ᴛạᴍ ɢɪᴀᴍ, đơn vị đang củng cố hồ sơ, làm rõ vai trò đồng phạm của ít nhất 3 người đàn ông khác trong ᴠụ áɴ ʜɪếᴘ ᴅâᴍ người dưới 16 tuổi xảy ra trên địa bàn.

Cảnh sát cáo buộc người ᴄʜủ ᴍưᴜ, thực hiện hành vi ᴄưỡɴɢ ʜɪếᴘ T. (sinh tháng 7/2006) là Lê Anh Tuấn (40 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình), phó giám đốc một công ty chuyên kinh doanh khoáng sản, vật liệu xây dựng tại Bình Thuận. Trương Đình Vinh (Vinh “Bò Cạp”, 32 tuổi, ngụ thị trấn Liên Hương, Tuy Phong) là đồng ph.ạm.

Lê Anh Tuấn. Ảnh: A.T.

Theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong, lúc 17h ngày 31/10, có 5 người đàn ông đi trên 2 ôtô đến một quán karaoke tại xã Bình Thạnh ăn ɴʜậᴜ. Thấy T. là nhân viên phục vụ bưng bê trong quán, một người trong nhóm Tuấn đặt vấn đề “đi qua đêm” nhưng bị từ chối.

Nhóm này sau đó tính tiền ra về và ᴋʜốɴɢ ᴄʜế T. đưa lên ôtô biển số 86C, chở đến khách sạn Hưng Thịnh (ở thị trấn Liên Hương). Tại đây, Lê Anh Tuấn là người đã đưa T. lên phòng và thực hiện hành vi ᴄưỡɴɢ ʜɪếᴘ.

Gia đình T. sau đó làm đơn ᴛố ᴄáᴏ lên cơ quan công an về hành vi ʙắᴛ ɢɪữ ɴɢườɪ ᴛʀáɪ ᴘʜáᴘ ʟᴜậᴛ ᴠà ʜɪếᴘ ᴅâᴍ.

Theo cảnh sát, hình ảnh từ camera trước quán karaoke cho thấy thời điểm trên có 3-4 người đàn ông kéo T. ra ôtô. Bé gái 15 tuổi vùng vẫy thoát ra được và chạy vào trong quán nhưng bị Vinh “Bò Cạp” chạy theo k.ẹp c.ổ đưa vào xe đóng cửa lại.

Camera cũng ghi lại được cảnh 2 nhân viên quán karaoke đi ra nhưng bị Vinh “Bò Cạp” ng.ăn c.ản. Nhóm người trên chở T. rời đi.

Kết quả giám định pháp y đối với T. cho thấy nạn nhân có dấu hiệu bị xâᴍ ʜạɪ.

Các ngh.i ph.ạm bị công an ʙắᴛ ɢɪữ. Ảnh: Báo Bình Thuận.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, sáng 3/11, Đại tá Phạm Thật – thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận – cho biết đã ra quyết định ʙắᴛ ᴛạᴍ ɢɪᴀᴍ 4 tháng đối với 2 đối tượng Tuấn và Vinh vì có hành vi ʙắᴛ ᴄóᴄ, ʜɪếᴘ ᴅâᴍ nữ nhân viên quán karaoke dưới 16 tuổi. Trong đó, Tuấn là người ᴄʜủ ᴍưᴜ, thực hiện hành vi và Vinh là đ.ồng ph.ạm.

Theo Đại tá Phạm Thật, đây là vụ việc đặc biệt ɴɢʜɪêᴍ ᴛʀọɴɢ, trái với đạo đức xã hội. Khi nhận được đơn ᴛố ɢɪáᴄ ᴄủᴀ ʙị ʜạɪ, ông đã trực tiếp cùng các đội nghiệp vụ đến trụ sở Công an huyện Tuy Phong chỉ đạo làm rõ. Ban đầu các đối tượng rất “tự tin” mình sẽ ᴛʜᴏáᴛ ᴛộɪ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn: https://zingnews.vn/tam-giam-nhom-bat-coc-cuong-hiep-be-gai-15-tuoi-post1274896.html