Những hành động ân cần, tận tình của đại gia Huỳnh Uy Dũng khiến netizen quan tâm.

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt sở hữu khối tài sản đồ sộ, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng “lò vôi”) còn được nhiều người biết đến thông qua các hoạt động thiện nguyện. Song ông rất ít khi xuất hiện công khai để chia sẻ về công việc này khiến nhiều người không khỏi tò mò về con người thật sự của ông Dũng “lò vôi”.

Ông Dũng “lò vôi” khiến nhiều người tò mò. (Ảnh: Doanh Nhân Việt)

Và mới đây, thông qua đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé được cứu sống bởi quỹ từ thiện của ông Dũng, đến thăm khu du lịch Đại Nam, mọi người đã phần nào hiểu được tính cách của vị đại gia này, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Đoạn clip đăng tải từ tháng 3/2021 nhưng thời gian gần đây mới được chú ý và “đào” lại. Theo những gì được chia sẻ trong clip, cậu bé tên H.N. sau khi phẫu thuật tim thành công đã cùng mẹ đến gặp ông Huỳnh Uy Dũng để cảm ơn trước khi về quê Kiên Giang.

Hai mẹ con bé H.N đến gặp ông Dũng để cảm ơn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay khi nhìn thấy cậu bé, vị đại gia đã rất vui vẻ hỏi thăm. (Ảnh: Chụp màn hình)

Do còn nhỏ tuổi lại mới chỉ lên thành phố lớn có 2 lần nên cậu bé tỏ rõ vẻ ngại ngần, e dè. Trên suốt quãng đường tiến vào khu Đại Nam, H.N liên tục nấp vào lòng mẹ không rời.

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, ông Dũng “lò vôi” cuối cùng cũng xuất hiện với trang phục giản dị. Vừa nhìn thấy cậu bé, ông liền hỏi: “Bé nào phẫu thuật tim, em này đó hả? Khỏe rồi hả con?”.

Khi thấy H.N có vẻ ngại ngùng, thậm chí còn quên cả chào mình, ông Dũng liền gọi người mang nước tới rồi nhẹ nhàng gọi cậu bé đến gần để bắt tay. Vị đại gia còn ngỏ lời mời H.N đi tham quan vườn thú Đại Nam để cậu bé bớt căng thẳng.

H.N trái lại ban đầu tỏ ra khá e dè khi gặp ân nhân của mình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ông Dũng đề nghị bắt tay để cậu bé thoải mái hơn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ông Dũng “lò vôi” dặn dò người làm rất cẩn thận, thu xếp đưa hai mẹ con đi tham quan xung quanh khu du lịch và chuẩn bị xe đưa về tận nhà. Chưa hết, ông còn tặng thêm tiền lộ phí, mua sữa, đưa đến nhà hàng để gia đình ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ.

Trước khi rời đi, ông Dũng ân cần dặn dò cậu bé phải ngoan ngoãn, cố gắng học hành rồi chụp ảnh lưu niệm chung. Mẹ H.N hết lời khen ngợi ông chủ Đại Nam là người hiền lành, chu đáo lại giàu lòng nhân ái.

Ông chủ Đại Nam tặng tiền cho H.N trước khi cậu bé về quê. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, mạng xã hội cũng đã xôn xao trước hình ảnh ông Dũng “lò vôi” ăn mặc đơn giản, tự chạy xe máy đi trao 400 bình oxy cho đội thiện nguyện ở TP.HCM. Chủ bài đăng cũng chia sẻ, ngoài đời vị doanh nhân hết sức thân thiện, hỏi thăm, động viên từng người trong đội khiến ai cũng cảm thấy có thêm động lực để chiến đấu với dịch bệnh.

Rất nhiều người đều bày tỏ sự cảm kích với việc tốt ông đã làm. Ngoài ra cũng có không ít bình luận cho thấy sự ngạc nhiên khi một đại gia giàu có như ông Dũng lại vẫn có thể trò chuyện với người khác thân thiện, ân cần như trong gia đình vậy.

Hình ảnh ông Dũng “lò vôi” đi trao bình oxy từ thiện. (Ảnh: N.T.L.)

Thế mới thấy chẳng cần xe sang, quần áo đắt tiền, chính sự gần gũi này của ông Huỳnh Uy Dũng mới gây được thiện cảm cũng như nhận được sự tôn trọng từ nhiều người khác. Bạn thấy sao về hình ảnh này của chồng bà Phương Hằng, hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nhé.