Do có ᴍâᴜ ᴛʜᴜẫɴ với nam quân nhân 19 tuổi, nhóm 8 người đi ô tô é.p xe và đ.ánh anh gục giữa đường. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng n.ạn nhân không qua khỏi.

Ngày 26/10, Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết đã bàn giao Bùi Văn Triệu (18 tuổi, ở huyện Chương Mỹ) cùng 7 người khác cho Cơ quan điều tra Quân đoàn 1 (Bộ Quốc phòng) để điều tra về việc một quân nhân ᴛử ᴠᴏɴɢ trên địa bàn.

Theo cơ quan chức năng, Bùi Văn Triệu có ᴍâᴜ ᴛʜᴜẫɴ với anh T.L. (19 tuổi). Rạng sáng 24/10, anh L. đi xe máy chở bạn đến tổ dân phố Đồng Vai, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, thì Triệu cùng 7 người khác đi ô tô é.p xe của L. dừng bên lề đường.

Sau đó, nhóm của Triệu ʜàɴʜ ʜᴜɴɢ nam thanh niên 19 tuổi bằng ʜᴜɴɢ ᴋʜí khiến n.ạn nhân gục giữa đường và được người dân đưa đi cấp cứu. Đến tối cùng ngày, L. không qua khỏi. Bố của nạn nhân sau đó trình báo vụ việc đến Công an huyện Chương Mỹ.

Cơ quan chức năng xác định được 8 đối tượng ʜàɴʜ ʜᴜɴɢ nạn nhân. “Anh L. là quân nhân nên Công an huyện Chương Mỹ đã bàn giao cho cơ quan điều tra của Quân đoàn 1 tiếp tục thụ lý điều tra theo thẩm quyền”, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ nói.

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-dieu-tra-vu-nam-quan-nhan-19-tuoi-bi-8-nguoi-hanh-hung-dan-den-tu-vong-161212610210903111.htm