Mình khẳng định, em của mình không phải vì nợ nần hay vì chơi bời, nghiện ngập hay chơi chất cấm mà bị như thế này. Hoàn toàn là do em mình bị trầm cảm”, người chị khẳng định.

Tối 5/10, cộng đồng mạng xôn xao thông tin Hoàng Đức Nhân – Hoàng Tử Gió đã không qua khỏi trong tư thế treo cổ trong một chung cư ở Huyện Gia Lâm (Hà Nội). Liên hệ với một người em thân thiết của Hoàng Tử Gió, hotteen Trần Ngọc Cát Phương xác nhận thông tin anh qua đời.

Có rất nhiều đồn đoán xung quanh sự việc này, có người cho rằng Hoàng Tử Gió kết thúc cuộc đời vì nợ số tiền lớn, một số khác lại loan tin anh có triệu chứng trầm cảm, có dấu hiệu buồn vì chuyện tình cảm.

Mới đây trong một lần livestream, một người chị thân thiết với Hoàng Tử Gió xác nhận nguyên nhân khiến anh không muốn sống là do trầm cảm. Theo đó, từ năm ngoái, Hoàng Tử Gió đã có dấu hiệu của căn bệnh này. Anh được gia đình người chị đưa về nhà chăm sóc, uống, truyền thuốc và tư vấn với bác sĩ tâm lý. Sau một thời gian sức khoẻ Hoàng Tử Gió dần ổn định.

Ra Tết, anh về nhà riêng tại La Khê, Hà Đông rồi thực hiện dự án tại Đà Nẵng, TP.HCM trước khi về Hà Nội tránh dịch hồi tháng 7 vừa qua. Gia đình người chị này đã tới đón anh ở sân bay và đưa về nhà ở cùng.

“Mình khẳng định, em của mình không phải vì nợ nần hay vì chơi bời, nghiện ngập hay chơi chất cấm mà bị như thế này. Hoàn toàn là do em mình bị trầm cảm”, người này chắc nịch.

Ngoài ra, cô gái này cũng hé lộ loạt chi tiết rùng mình thời điểm Hoàng Tử Gió qua đời. Vài ngày trước thời điểm anh qua đời, anh đã tới Bắc Ninh để ở nhà bạn có tên Q.T. Sau đó đến khu chung cư cao cấp ở Gia Lâm (Hà Nội) ở 2 ngày để bàn chuyện làm ăn với người bạn tên Đ. Bạn của Hoàng Tử Gió kể lại, lúc này anh thường xuyên có những biểu hiện tâm lý lạ, hay buồn và cuống lên, thậm chí là gặp ác mộng.

Vào hôm xảy ra sự việc, Đ. – bạn của Hoàng Tử Gió ra ngoài tập thể dục từ lúc 5 giờ chiều trong khi anh chàng và em của Đ. ở trong nhà. Vào thời điểm Hoàng Tử Gió treo cổ, anh có đạp đồ đạc, gây ra tiếng ồn. Tuy nhiên, vì em của Đ. ở ngoài nên không biết. Khi được phát hiện thì sự việc đã quá muộn.

Nguồn: https://tiin.vn/chuyen-muc/song/he-lo-them-loat-tinh-tiet-rung-minh-thoi-diem-hoang-tu-gio-qua-doi-do-chinh-nguoi-chi-than-thiet-ke-lai.html