Bạn đọc thân mến, khi nhắc đến “Bạo hồng”, bạn sẽ nghĩ đến bộ phim truyền hình nào?

Gần đây, theo nhiều số liệu thống kê chính thức của các bộ phim truyền hình trong nước trong mười/năm qua, có tổng cộng 40 tác phẩm lọt vào danh sách rút gọn. Và Triệu Lệ Dĩnh là người dẫn đầu với 6 bộ phim. Bạn nghĩ rằng bộ nào “xứng đáng” nhất?

Ca sĩ cần có ca khúc thành danh, diễn viên cần có bộ phim “bạo hồng”, chỉ như vậy mới có thể có chỗ đứng trong làng giải trí. Ngay khi một bộ phim phát sóng, mọi người sẽ suy đoán nó có thu hút được công chúng không. Tất cả đều biết muốn thu hút chú ý chỉ cần diễn viên ăn khách là đủ, nhưng muốn nó nổi tiếng thì quả là một chuyện không dễ dàng.

Đánh giá số liệu thống kê chính thức về các bộ phim truyền hình hot được phát sóng từ năm 2011 đến năm 2020 và tiêu chí lựa chọn dựa trên xếp hạng toàn diện, lượng webcast, mức độ phổ biến và thảo luận của các bộ phim chính nền tảng.

Trong danh sách có tổng cộng 40 tác phẩm, năm 2020 có ba bộ phim siêu hot. Đó là: “Ba mươi chưa phải là hết”, “An gia”, “Góc khuất bí mật”. Ba diễn viên nữ chính của “Ba mươi chưa phải là hết” là Đồng Dao, Giang Sơ Ảnh và Mao Hiểu Đồng đều được ăn quả ngọt, Đồng Dao còn được giải thị hậu của giải truyền hình lớn Bạch Ngọc Lan.

Khi “An Gia” được phát sóng, mỗi khi tình tiết được cập nhật, các chủ đề liên quan đều được lên hot search khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. “Góc khuất bí mật” là một bộ phim truyền hình “hắc mã”, làm cho nhiều người lớn tuổi cũng muốn xem,vì vậy nam diễn viên Tần Hạo cũng được nổi tiếng hơn rất nhiều.

Năm 2019 có 4 tác phẩm nổi tiếng là “Đều Rất Tốt, “Khánh Dư Niên”, “Cá Mực Hầm Mật”, “Trần Tình Lệnh”. Xét từ khía cạnh chất lượng phim truyền hình thì năm 2019 là năm có doanh thu cao đối với phim truyền hình trong nước. “Đều Rất Tốt” và “Cá Mực Hầm Mực” là những bộ phim nổi tiếng của các ngôi sao. “Khánh Dư Niên” và “Trần Tình Lệnh” đã giúp nhiều diễn viên trẻ trở nên hot trong đó tiêu biểu phải kể đến Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Sau khi “Cá Mực Hầm Mật” được phát sóng, Lý Hiện đã trở thành “bạn trai tháng 7” trong miệng của cư dân mạng. Tuy rằng bộ phim sau đó không có được nhiều người chú ý nhưng “Hàn Thương Ngôn” đã mang cho Lý Hiện một món hời, biến anh ấy trở thành ngôi sao sáng.

Năm 2013 “Lục Trinh Truyền Kỳ”, năm 2014 “Sam Sam đến rồi”, năm 2016 “ Hoa Thiên Cốt”, năm 2017 có “Lão Cửu Môn” , năm 2018 “Sở Kiều Truyện” , năm 2018 “Biết Không Biết Không, Phải Chăng Là Hồng Xanh Phai Thắm”. Bất kể là xét về chất lượng, hay là về độ hot, Triệu Lệ Dĩnh tuyệt đối là hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng rating”, một bộ lại thêm một phim chất lượng gây bão mới khiến cho nữ diễn viên đứng vững trong hàng ngũ tiểu hoa 85.

So sánh với Dương Mịch và Dương Tử đều có tác phẩm siêu hot, như Dương Mịch có “Vương Chiêu Quân”, “Cung Tỏa Tâm Ngọc”, “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa” không hề kém cạnh so với Triệu Lệ Dĩnh. Dương Tử có “Thân Ái Nhiệt Ái”, “Hương Mật Tựa Khói Sương” cũng rất có danh tiếng . Dương Mịch và Dương Tử đều là diễn viên vô cùng nổi tiếng, các cô đều dựa vào tác phẩm của mình dành được sự chú ý của công chúng, mặc dù Dương Tử vận khí không tốt lắm, có đến 2 tác phẩm hot nhưng bị nam chính kéo chân mãi không thể phát sóng, nhưng cô vẫn còn “ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý” đóng chung với Tỉnh Bách Nhiên và “Trầm Hương Như Tiết” với Thành Nghị có hi vọng.

Từ những bộ phim xuất sắc ở trên, diễn viên muốn có được sự chú ý của công chúng thì nhất định phải có bộ phim tốt. Thời đại lưu lượng rồi sẽ thành quá khứ, chỉ cần tác phẩm chất lượng tốt, tất nhiên sẽ có được sự nổi tiếng, tựa như “Góc Khuất Bí Mật” hay “Khánh Dư Niên”.

Các độc giả thân mến, từ 2011 đến năm 2020 tổng cộng có 40 bộ phim gây bão tại Trung Quốc. Trong danh sách trên, đâu là phim ấn tượng trong lòng bạn? Năm 2021 sắp trôi qua, bạn nghĩ rằng bộ phim nào sẽ trở nên nổi tiếng?