Ngoài ᴛộɪ danh “ʜàɴʜ ʜạ người khác”, bị can Trang còn bị ᴋʜởɪ ᴛố thêm ᴛộɪ “ɢɪếᴛ ɴɢườɪ”, còn bị can Thái bị ᴋʜởɪ ᴛố thêm ᴛộɪ “ʜàɴʜ ʜạ người khác” và “che giấu ᴛộɪ phạm”.

Ngày 4/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra Quyết định bổ sung quyết định ᴋʜởɪ ᴛố vụ án hình sự về việc ᴋʜởɪ ᴛố bổ sung vụ án “ɢɪếᴛ ɴɢườɪ” và “che giấu ᴛộɪ phạm”; đồng thời có Quyết định bổ sung quyết định ᴋʜởɪ ᴛố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang về ᴛộɪ “ɢɪếᴛ ɴɢườɪ” và có Quyết định ᴋʜởɪ ᴛố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Kim Trung Thái về ᴛộɪ “ʜàɴʜ ʜạ người khác” và “Che giấu ᴛộɪ phạm” để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 28/8, Công an quận Bình Thạnh đã ᴋʜởɪ ᴛố vụ án, ᴋʜởɪ ᴛố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang về ᴛộɪ “ʜàɴʜ ʜạ trẻ em”.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái

Đến ngày 31/12, Công an quận Bình Thạnh đã ᴋʜởɪ ᴛố bị can, b.ắt khẩn cấp Nguyễn Kim Trung Thái về hành vi giúp sức cho Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Ngày 1/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Cơ quan CSĐT (PC01), Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, xử lý.

Kết quả điều tra bước đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP xác định: Quá trình sống chung như vợ chồng với Nguyễn Kim Trung Thái, Trang đã nhiều lần đánh đập bé V.A bằng tay, cây, roi…. Thái nhiều lần chứng kiến Trang đánh đập, ʜàɴʜ ʜạ bé V.A, thậm chí có lần trong lúc Trang ʜàɴʜ ʜạ bé V.A thì Thái cũng có chửi mắng và đánh con mình.

Trong khoảng thời gian từ 14 giờ đến 18 giờ ngày 22/12/2021, Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã liên tục đ.ánh, đạp… khiến bé V.A t.ử v.ong. Sau khi bé V.A t.ử v.ong, Thái biết Trang có đ.ánh con mình nên đã có hành vi xóa bỏ dữ liệu camera của căn hộ nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Hiện vụ á.n đang được cơ quan chức năng điều tra.

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-cong-an-tphcm-khoi-to-bo-sung-di-ghe-va-cha-ruot-be-gai-8-tuoi-ve-toi-giet-nguoi-va-hanh-ha-nguoi-khac-162220501090918003.htm