Ba chiếc đồng hồ được bổ sung vào dòng 2100 nổi tiếng với thiết kế tối giản, hợp lý

TOKYO, 28/07/2022 /PRNewswire/ — Hôm nay, Casio Computer Co., Ltd. công bố các phiên bản đồng hồ mới nhất cho dòng đồng hồ chống sốc G-SHOCK của công ty. Ba chiếc đồng hồ GM-B2100 mới có thiết kế hoàn toàn bằng kim loại kết hợp vành bezel bát giác nổi tiếng của dòng 2100.

GM-B2100
GM-B2100

Đồng hồ GM-B2100 chống sốc mới ra mắt sử dụng thép không gỉ làm vật liệu cho lớp vỏ, dây đeo cùng vành bezel, mang lại cho dòng 2100 vẻ ngoài sắc nét, mạnh mẽ với thiết kế hoàn toàn bằng kim loại. Để tăng khả năng chống sốc, những cải tiến về chống va đập được tích hợp trong cấu trúc hoàn toàn bằng kim loại của GMW-B5000, từ vỏ nắp lưng của đồng hồ, dây đeo và khớp nối, tới các lớp đệm làm bằng nhựa chất lượng tốt được lắp đặt giữa vành bezel và vỏ.

Vành bezel được tạo ra thông qua quy trình tỉ mỉ. Đầu tiên vành được rèn, sau đó trải qua công đoạn cắt và đánh bóng tỉ mỉ, được chế tác theo khuôn mẫu với thiết kế chắc chắn và phong cách bắt mắt. Để làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của chất liệu kim loại, các thành phần của đồng hồ được phủ bằng các lớp hoàn thiện khác nhau – vành bezel được phủ lớp hoàn thiện đường tròn, dây đeo phủ lớp hoàn thiện với các đường sọc bóng thẳng đứng, trong đó phần mặt nghiêng của vành, nút và nắp lưng đồng hồ phủ lớp sáng bóng như gương. Mặt số bao gồm nhiều bộ phận làm nổi bật các đường nét và góc cạnh của sản phẩm, trong khi vòng quay số bên trong ở vị trí 9 giờ và các kim đồng hồ được phủ bằng lớp lắng đọng hơi, tạo nên sự trang trọng, hiện đại mà không kém phần tinh tế.

Những chiếc đồng hồ mới cũng cung cấp tiện ích thiết thực với hệ thống sạc Tough Solar giúp loại bỏ nhu cầu thay pin thường xuyên. Ngoài ra sản phẩm còn được được trang bị chức năng Liên kết điện thoại thông minh* qua Bluetooth® để đảm bảo đồng hồ hiển thị chính xác thời gian, dễ dàng cài đặt báo thức, đếm ngược thời gian, thiết lập giờ thế giới cũng như các chức năng khác từ ứng dụng điện thoại thông minh.

* Yêu cầu tải xuống ứng dụng CASIO WATCHES chuyên dụng.

Mẫu

Màu sắc

GM-B2100D

Bạc

GM-B2100BD

Đen

GM-B2100GD

Vàng hồng

 

GM-B2100D, GM-B2100BD and GM-B2100GD
GM-B2100D, GM-B2100BD and GM-B2100GD

Biểu trưng và nhãn hiệu Bluetooth® là các nhãn hiệu đã đăng ký thuộc sở hữu của Bluetooth SIG, Inc. Mọi hành vi sử dụng các nhãn hiệu đó của Casio Computer Co., Ltd. đều phải được cấp phép.