Trịnh Sảng đã bất thình lình xuất hiện trong preview tập 10 của Cá Mực Hầm Mật 2 – Thân Ái Chí Ái.

Trong preview tập 10 mới nhất của Cá Mực Hầm Mật 2 – Thân Ái Chí Ái, nam chính DT Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) đã có buổi họp cực kì quan trọng với 97 (Lý Minh Đức) và Grunt (Vương An Vũ). Thật ra chỉ quan trọng với anh chàng thôi vì đó là việc lựa chọn quần áo cho ngày hẹn sắp tới cùng đàn chị Appledog Ngải Tình (Lý Nhất Đồng). Thế nhưng trong khi cả bọn đang bàn tán xôn xao thì một cái tên thân quen bất ngờ xuất hiện, đó là Trịnh Sảng.

Nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 đòi họp gấp chỉ vì muốn lựa đồ hẹn hò

Trịnh Sảng bất ngờ xuất hiện trong Cá Mực Hầm Mật 2

Đừng hốt hoảng vì sau những scandal chấn động thời gian qua, Trịnh Sảng vẫn còn bị “phong sát”. Nữ diễn viên đã xuất hiện trong Cá Mực Hầm Mật 2 thông qua màn hình TV, cụ thể là với bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Bên cạnh đó, cô nàng nữ phụ Mao Hiểu Đồng cũng có một cảnh phim được chiếu trên màn ảnh trong khi hội K&K đang thảo luận.

Triệu Nhị Hỷ (Mao Hiểu Đồng) xuất hiện trên màn hình TV của Cá Mực Hầm Mật 2

Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) cũng có mặt

Ở thời điểm quay phim, những lùm xùm của Trịnh Sảng vẫn chưa xảy ra. Vì vậy, ekip Cá Mực Hầm Mật 2 đương nhiên không hay biết gì, cũng không phải nhà tiên tri mà chỉ đơn giản là lồng ghép một siêu phẩm từng làm mưa làm gió màn ảnh trên TV sao cho thật tự nhiên mà thôi. Thế nhưng giờ đây, khi đã có văn bản “phong sát” Trịnh Sảng được đưa ra bởi Quảng Điện thì không thể loại trừ khả năng đoàn phim Cá Mực Hầm Mật 2 sẽ phải loại bỏ những phân đoạn Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên xuất hiện như trong clip nhá hàng. Bằng không, phim sẽ khó lòng mà tiếp tục được trình chiếu dù là trên nền tảng trực tuyến. Trước đó, Cá Mực Hầm Mật 2 đã không được duyệt chiếu đài do tình tiết thi đấu game máy tính, buộc phim phải đổi sang thi robot để vẫn đảm bảo yếu tố eSports.

Preview tập 9 và 10 của Cá Mực Hầm Mật 2 – Thân Ái Chí Ái

Cá Mực Hầm Mật 2 – Thân Ái Chí Ái lên sóng từ thứ Ba đến thứ Năm hằng tuần lúc 18h30.

Nguồn ảnh: Tổng hợp