Không chỉ sử dụng áo, mũ hay khăn mà thậm chí áo ɴɢựᴄ cũng được những du khách này sử dụng làm phương tiện chơi teambuilding.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại nhóm du khách chơi teambuilding nhưng có nhiều hành động ᴘʜảɴ ᴄảᴍ tại bãi biển Cửa Lò.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm gồm nhiều du khách đang chơi trò mang nước từ biển lên bờ bằng nhiều vật dụng như áo, mũ,… Tuy nhiên, nhiều du khách trong số này đã có hành vi quá khích như cởi hoàn toàn áo ɴɢựᴄ, mặc kệ những ánh mắt khó chịu và lời nói bàn tán xung quanh để chơi trò này.

Đoạn clip gây xôn xao của nhóm du khách tại Cửa Lò được chia sẻ ngày 28/7

Không chỉ cư dân mạng, một số người dân tắm biển tại đây cũng tỏ ra bất ngờ và khá ngượng ngùng trước hình ảnh người phụ nữ cởi hẳn áo ɴɢựᴄ giữa bãi biển có rất đông người lớn, trẻ em…

Hình ảnh 2 người phụ nữ cởi hẳn áo ɴɢựᴄ để ‘chơi hết mình’ khiến những người xung quanh không khỏi bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh trên background của nhóm tổ chức trò chơi có đề: ‘Phong thuỷ Family Như Nguyện. Nơi dừng chân có sức khoẻ, hạnh phúc – tiền bạc’. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin về vụ việc với Vietnamnet, Trưởng phòng Văn hoá TX Cửa Lò (Nghệ An) Hoàng Thanh Sơn cho biết: ‘Sự việc xảy ra vào chiều qua (27/7), đoàn du khách có tổ chức chơi trò chơi trên bãi tắm Cửa Lò. Phòng Văn hoá đã liên hệ với nhóm du khách Phú Thọ mời tới làm việc, tuy nhiên chưa nhận được phản hồi’. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận về không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Đa số ý kiến cho rằng cần có các biện pháp kiên quyết xử lý những hành vi ᴘʜảɴ ᴄảᴍ tại các nơi công cộng, các địa điểm tham quan, du lịch và nơi có nhiều trẻ nhỏ.

Đây không phải là lần đầu tiên hành vi ᴘʜảɴ ᴄảᴍ trong các trò chơi như trên xuất hiện tại nơi công cộng. Các trò chơi teambuilding như dập bóng bay, búa bia, truyền người cũng khiến người chứng kiến hay thậm chí những người trong cuộc đỏ mặt khi xem lại.

Nguồn: https://nhipsong.vtc.vn/2-co-gai-trong-nhom-du-khach-lot-ao-nguc-phan-cam-ngay-giua-bai-bien-cua-lo-av3106599.html