Liên quan đến vụ việc bé trai mất tích ở Bắc Ninh, đến hơn 11h ngày 22/8, gia đình cùng lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

Danh tính cháu bé mất tích là Nguyễn Gia Bảo (2,5 tuổi, ngụ TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), cháu bé mất tích vào chiều qua khi đi chơi công viên cùng bố.

Hình ảnh cháu Bảo trước khi mất tích.

Người nhà thông tin khoảng 17h30 ngày 21/8, anh Nguyễn Gia Hưng (bố bé Gia Bảo) đưa con đi chơi tại công viên hồ điều hòa Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh. Chỉ trong giây lát, anh Hưng tá hỏa khi không thấy con nên huy động người nhà đi tìm và báo cơ quan công an.

Nhiều lực lượng của công an TP và tỉnh Bắc Ninh được cử xuống địa bàn truy tìm bé Gia Bảo nhưng chưa có kết quả. Chó nghiệp vụ cũng được đưa đến hiện trường để truy vết cháu trai.

Ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND TP. Bắc Ninh cho biết, từ đêm qua đến sáng nay, Công an thành phố Bắc Ninh cử Đội Cảnh sát Hình sự phối hợp các cơ quan trên địa bàn các phường cùng người thân của cháu bé để tìm kiếm, trích xuất qua camera an ninh của công viên và những nhà dân xung quanh nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích gì của cháu.

Công an lấy lời khai các nhân chứng.

Về thông tin nhận dạng Gia Bảo trước khi mất tích, bé trai mặc áo phông, quần đùi cộc tay màu xám, dưới mí mắt phải có một nốt ruồi.

Ngoài ra hiện có đoạn clip được camera an ninh gần đó ghi lại vào lúc 16h59 phút tại công viên hồ điều hòa TP. Bắc Ninh. Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, một người phụ nữ mặc áo trắng được cho là ngồi tại công viên rất lâu.

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh gần khu vực xảy ra sự việc.

Khi đi lạc, bé mặc bộ đồ như trong hình.

Sau khi thấy bé Nguyễn Gia Bảo xuất hiện, người phụ nữ này bị tình nghi là đã cố gắng dụ dỗ, gọi bé đi theo mình.

Tuy nhiên, bé trai không chịu lại gần người phụ nữ này nên cô ta đã chạy đuổi theo bé Gia Bảo.

Độc giả ai có thông tin về cháu Bảo vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0386660229. Gia đình xin cảm ơn, hậu tạ.

Nguồn: https://kenh14.vn/camera-an-ninh-ghi-lai-hinh-anh-nguoi-phu-nu-la-mat-nghi-du-do-be-trai-hon-2-tuoi-o-bac-ninh-di-theo-20200822121842218.chn