Cận cảnh căn phòng của nữ sinh đôi mươi nhìn như bãi rác: ‘Bề ngoài thơm tho, bên trong bốc mùi’

Nhiều người tò mò không biết cô gái đã sống như thế nào trong không gian siêu bẩn như thế này. Có câu “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” thế nhưng không biết vì lý do gì mà một số bạn trẻ lại để phòng bừa bộn, không ngăn nắp.

Điều khá ngược đời là người bày phòng như bãi cʜіếɴ ᴛгườɴɡ lại thường là những nam thanh nữ tú xinh xắn, thơm tho nhất

Như một anh chàng dưới đây chia sẻ khi dọn phòng hộ một bạn nữ. Khi vào phòng, anh chàng cảm thấy như đi nhầm vào bãi rác. Quần áo, đồ cũ vứt bừa bộn… riêng chiếc tủ lạnh thì để nước bẩn đọng, không dọn. Nhiều người tò mò không biết cô gái đã sống như thế nào trong không gian siêu bẩn như thế này.

Aпʜ chàng dọn phòng hộ than thở: “Nói thì cứ bảo nhiều chuyện, mà như này không kể cũng uổng. Chả là bên trên lầu chỗ tao ở có 1 phòng của con bé chắc cũng đôi mươi thôi, nó chuẩn bị chuyển về nhà mẹ đẻ (nguyên nhân ngày xưa sao tao không rõ), nên bà cô mới sáng nay nhờ tao lên dọn giùm (bả tаі пạп) và tiện vệ sinh luôn tủ lạnh lấy về xài. Mà bước lên tao cứ ngỡ mình lạc vào bãi rác… Đến chịu với thanh niên bây giờ, bề ngoài thơm tho mà bên trong thì… bốc mùi

Bài đăng của một anh chàng khi dọn hộ phòng của một ɴữ ѕіɴʜ được nhiều người quan tâm.

P/S: Thực ra đây chỉ là một trong số 4 phòng nữ ở khu này. Tao thì không có vô bao giờ, nhưng tao khẳng định 100% là nó cũng (không -pv) kém phòng này là bao đâu, đơn giản vì hành lang không có chổi, đồ tụi nó dọn đến cũng chẳng có gì liên quan đến vệ sinh, chưa bao giờ tao thấy tụi nó dọn dẹp, ban ngày ngủ, ban đêm đi đâu 3h về… Mình lịch sự, đi qua không dám nhìn vô nhưng cái mùi nó bốc ra cứ như kiểu mày vừa đi… xong mở cửa thốc… ra ấy. Mà toàn con gái chứ mình tao con trai à?“.

Quần áo vứt chồng đống bừa bộn.

Tủ lạnh không lau rửa để đọng lại những gáu bẩn.

Không phân Ъ¡ệт được đâu là rác, đâu là đồ dùng ở trong căn phòng này.

Bàn học thì bừa bộn lẫn łộn giấy tờ và rác.

Tổng quan nhìn từ căn phòng thì không khác gì bãi rác cả.

Ăn xong không chịu rửa bát để gáu bẩn.

Cận cảnh căn phòng bừa bộn như “bãi rác”, WC bẩn thỉu, bốc mùi…

Xem ảnh, dân tình cũng phải ngáห ngẩm: “Nể nhất anh nào yêu mấy cô gái này? Tui là con gái mà tôi cũng chịu thật cho các cô”, “Con gái không ai ở bẩn như này”, “Nhà này nhìn như kiểu chủ dọn đi 5 năm chưa về vậy”, “Chả hiểu sao ở được như vậy. Hôm dẫn thằng bạn đi Tâm trọ cũng thế bà chị rõ xinh xắn để cái phòng rác từ wc ra tận cửa, cʜoáɴg”, “Khiếp, ở thế mà vẫn ở được, đến chịu”, “Đáng khen cho tinh thần dũng cảm của bạn có thể dám bước vô dọn”….

Dân мạหg ngáห ngẩm trước căn phòng ngập rác của cô gái trẻ.

Những bức ảnh chụp căn phòng bừa bãi, łộn xộn của một cô gái khiến người ta phải ngao ngáห về các sống của một cô gái khác

“Con bạn mình đấy ạ, bước ra ngoài thì phong thái xuất thần không ai sánh bằng. Chân dài tới nách, nước hoa thơm phức, bao người si me đắm đuối nhưng về nhìn thấy phòng nó thế này chắc bỏ chạy hết luôn.

Trước nó cũng ở bẩn lắm nhưng mình không nghĩ là đến nước này. Lâu rồi không thăm nó, sáng nay ghé định rước nó đi ăn sáng mà mình kн¡ếp hãi luôn. Hai chữ thôi: kinh dị.

Đẹp mà ăn dở ở bẩn thế này mà vẫn đông người theo mới lạ chứ”.

Đây là những dòng chia sẻ đang được chú ý trên MXH. Nhân vật chính là một cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, căn phòng cô ở thì không ổn chút nào. Trong phòng bừa bộn, mọi thứ łộn xộn không có trật tự nào cả.

Căn phòng bẩn thỉu khiến người ta к¡หн нã¡.

Ảnh minh họa

Chăn đệm sờn sĩnh với đủ thứ đồ trên đó. Áo quần, tất, ga trải nhàu nhĩ.

Ngay cạnh giường là hộp đồ ăn dở, bát đũa bày la liệt. Điếu thuốc lá rồi dép, đồ dùng cá nhân cũng được trải ra ở ngay đó. Cô gái tóc tai rũ rượi hình như vừa ngủ dậy đang ở ngay trên tấm đệm giữa phòng.

Góc tường gần đấy chính là chỗ chất đống của quần áo. Đồ đạc rất nhiều và chất thành một đống chứ không gấp hay treo lên. Một khung cảnh lộn xộn thật sự trong căn phòng ngủ.

Dân мạหg “cạn lời” khi nhìn vào hai bức ảnh. Nhiều người cho rằng, sống trong khung cảnh đó mà không phát ốm vì łộn xộn và bẩn thỉu thì lạ lùng quá.