Không chỉ không đeo khẩu trang, người phụ nữ còn làm loạn chốt kiểm dịch, 𝚝𝚊̂́𝚗 𝚌𝚘̂𝚗𝚐 CSGT đòi qua chốt và sau đó nhanh chóng bị 𝚌𝚘̂𝚗𝚐 𝚊𝚗 𝚔𝚑𝚘̂́𝚗𝚐 𝚌𝚑𝚎̂́.

Dù báo đài và các phương tiện truyền thông đều kêu gọi người dân chung tay nâng cao ý thức phòng chống dịch Covid-19 nhưng một số người vẫn chủ quan, chưa ý thức được toàn diện sự nguy hiểm của dịch bệnh. Một số người vẫn thản nhiên không đeo khẩu trang khi ra đường khi cần thiết, thậm chí còn đi dạo bộ, đi tập thể dục bất chấp địa phương đang thực hiện lệnh giãn cách xã hội.

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện đoạn video dài 3 phút quay cảnh một người phụ nữ không đeo khẩu trang ra đường nhưng khăng khăng đòi đi qua chốt kiểm dịch. Theo đó, sự việc xảy ra tại chốt Bàu Năng DMC, tỉnh Tây Ninh.

Người đăng tải đoạn clip viết: “Đó, người ta nói đàng hoàng nãy giờ không thèm nghe, 𝚑𝚞𝚗𝚐 𝚍𝚞̛̃ riết quen. Đâu ai nói câu gì nặng lời đâu, chỉ nhắc nhở đeo khẩu trang thôi mà bả vậy đó“.
Không đeo khẩu trang còn làm loạn chốt kiểm dịch, 'chị gái quần hoa' bị cảnh sát xử gọn trong nốt nhạc Ảnh 1

Người phụ nữ xông vào 𝚕𝚊̀𝚖 𝚕𝚘𝚊̣𝚗 chốt kiểm dịch.

Theo những gì đoạn video ghi lại, khi một “chị gái quần hoa” không được chấp thuận cho qua chốt và được yêu cầu đeo khẩu trang, chị ta liền không tiếc lời mắng chửi CSGT, thậm chí còn nhiều lần 𝚝𝚊̂́𝚗 𝚌𝚘̂𝚗𝚐 CSGT để đòi đi qua chốt. Trong suốt 3 phút, chị ta đi loanh quanh ở gần rào chắn, nhiều lần có ý định thông chốt. Ngay cả khi có xe cứu thương đi qua, người phụ nữ này vẫn đ𝚒𝚎̂𝚗 𝚌𝚞𝚘̂̀𝚗𝚐 𝚕𝚊̀𝚖 𝚕𝚘𝚊̣𝚗.

Trong đoạn clip thứ 2, 𝚌𝚘̂𝚗𝚐 𝚊𝚗 đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Một anh 𝚌𝚘̂𝚗𝚐 𝚊𝚗 ôn tồn hỏi người phụ nữ: “Chị 𝚋𝚞̛́𝚌 𝚡𝚞́𝚌 cái gì, từ từ nói. Chị đeo khẩu trang vô. Bây giờ chị đeo vô không?”. Thế nhưng người phụ nữ vẫn tỏ thái độ không hợp tác. Thấy vậy, người 𝚌𝚘̂𝚗𝚐 𝚊𝚗 này đành nhào vào 𝚝𝚛𝚊̂́𝚗 𝚊́𝚙 người phụ nữ và chỉ mất vỏn vẹn 3 giây để anh 𝚔𝚑𝚘̂́𝚗𝚐 𝚌𝚑𝚎̂́ chị ta.
Không đeo khẩu trang còn làm loạn chốt kiểm dịch, 'chị gái quần hoa' bị cảnh sát xử gọn trong nốt nhạc Ảnh 2C𝚘̂𝚗𝚐 𝚊𝚗 lao vào 𝚔𝚑𝚘̂́𝚗𝚐 𝚌𝚑𝚎̂́ người phụ nữ 𝚕𝚊̀𝚖 𝚕𝚘𝚊̣𝚗 tại chốt kiểm dịch.

Ngay sau đó, anh c𝚘̂𝚗𝚐 𝚊𝚗 lấy ngay khẩu trang y tế 𝚌𝚞̛𝚘̛̃𝚗𝚐 𝚌𝚑𝚎̂́ đeo cho “chị gái quần hoa”. Hành động của anh c𝚘̂𝚗𝚐 𝚊𝚗 khiến các 𝚗𝚑𝚊̂𝚗 𝚌𝚑𝚞̛́𝚗𝚐 cũng như CĐM hả hê và ấn tượng. Một số người bình luận:

“Nhẹ nhàng không nghe cứ thích như vậy cơ. Xem mà hả hê ghê”,

“Hành động của anh c𝚘̂𝚗𝚐 𝚊𝚗 thật ấn tượng. Cái kết vừa lòng quá mà”,

“Hay quá anh ơi! Kiểu này phải 𝚙𝚑𝚊̣𝚝 thật nặng cho nhớ”.