Không đòi được điện thoại, nam thanh niên cầm cây lau nhà g.i.á.n.g lên người mẹ, thậm chí còn 𝚌𝚊̂̀𝚖 𝚍.𝚊.𝚘 đ.𝚎 𝚍.𝚘̣.𝚊: “Đ.𝚊̂.𝚖 𝚌𝚑𝚘 𝚌𝚑.𝚎̂́𝚝 𝚐𝚒𝚘̛̀”.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đ.á.n.h, 𝚌𝚊̂̀𝚖 𝚍.𝚊.𝚘 đ𝚎 𝚍.𝚘̣.𝚊 người phụ nữ với chú thích “Không cho mượn điện thoại mà đ.á.n.h mẹ như này, thiếu điều đ.𝚊̂.𝚖 𝚌𝚑.𝚎̂́𝚝” khiến nhiều người không khỏi b.ứ.c x.ú.c.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, sự việc xảy ra vào khoảng 3h ngày 17/8. Lúc này, một nam thanh niên cởi trần đến bên giường đ.𝚊́.𝚗.𝚑 thức một người phụ nữ đang nằm cùng 2 bé và nói đòi điện thoại. Người phụ nữ được cho là mẹ của nam thanh niên này.

Khi người phụ nữ từ chối thì nam thanh niên cầm cây lau nhà lên d.ọ.a đ.𝚊́.𝚗.𝚑: “Có đưa không?”. Sau đó, người này giáng thẳng gậy vào người bà khiến 2 đứa trẻ ngồi trên giường sợ hãi nép sát vào một góc.

Bà nhanh chóng chạy ra phía sau giữ 2 tay thanh niên này lại. Sau một lúc giằng co, nam thanh niên cầm 𝚌𝚘𝚗 𝚍.𝚊.𝚘 𝚐𝚊̂̀𝚗 đ𝚘́ đ𝚎 𝚍.𝚘̣.𝚊.

Lúc này, người mẹ van xin và lấy trong túi ra một chiếc phong bì màu trắng đưa cho nam thanh niên thì người này mới chịu dừng lại và bỏ đi.

Đáng nói, trước khi quay đi, nam thanh niên vẫn không quên đe d.ọ.a: “Đ.𝚊̂.𝚖 𝚌𝚑𝚘 𝚌𝚑.𝚎̂́𝚝 𝚐𝚒𝚘̛̀”. Còn người mẹ trước tình huống này chỉ bất lực khóc.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến mạng xã hội dậy “sóng”. Nhiều người không khỏi b.ứ.c x.ú.c trước thái độ và hành động của người đàn ông trên. Một cư dân mạng chia sẻ, nam thanh niên trên 34 tuổi nhưng không làm gì mà chỉ biết sống nhờ cha mẹ. Người này cũng tiết lộ, sự việc xảy ra ở xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.