Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 3 mẹ con được giải ᴄᴜ̛́ᴜ ngay trước vụ nổ bình gas tại Sa Pa khiến nhiều người thót tim.

Vụ bình gas phát nổ liên tiếp gây ra đám cháy dữ dội ở Sa Pa gây xôn xao dư luận. Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 11/8 tại cửa hàng kinh doanh gas, khí hoá lỏng số nhà 244 thuộc tổ 2 phường Sa Pa, thị xã Sa Pa. Do cửa hàng kinh doanh gas nên khi xảy ra đám cháy, lửa đã bùng phát nhanh và có nhiều tiếng nổ lớn.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ cháy, có hai em nhỏ mắc kẹt ở tầng hai, người mẹ sau khi chạy từ trong nhà ra phải trèo lên tầng hai nhà kế bên để bế các con thoát ra ngoài trước khi lửa bốc lên cao. Khi phát hiện có người mắc kẹt trong ngôi nhà, người dân đã nhanh chóng đến ứng ᴄᴜ̛́ᴜ.

Clip: Khoảnh khắc giải ᴄᴜ̛́ᴜ 3 mẹ con kịch tính ngay trước vụ nổ bình gas liên tiếp tại Sa Pa (Nguồn: TikTok)

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, một người đàn ông bắc thang, leo lên tầng 2 ngôi nhà để giải ᴄᴜ̛́ᴜ 3 mẹ con. Họ xé tấm bạt che chắn tầng 2 rồi 3 mẹ con được xe cần cẩu của điện lực đón xuống an toàn. Khoảnh khắc 3 mẹ con được giải ᴄᴜ̛́ᴜ kịp thời khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Ngay sau khi người được giải ᴄᴜ̛́ᴜ thành công khỏi ngôi nhà, khói đen bắt đầu bốc lên, lửa bao kín cả ngôi nhà. Do đám cháy lớn nên đã lan sang 2 nhà bên cạnh (số 242 và 246). Sơ bộ ban đầu, số nhà 244 và 246 bị thiệt hại hoàn toàn.

Hiện trường xảy ra vụ cháy (Ảnh: Lao động)

Hiện tại, nguyên nhân đám cháy đang được đ.iều tr.a làm rõ.

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-khoanh-khac-giai-cuu-3-me-con-kich-tinh-ngay-truoc-vu-no-binh-gas-lien-tiep-tai-sa-pa-162211208141039833.htm