Mới đầu năm, thanh niên đã đến làm om sòm ở nhà bạn gái đang tìm hiểu khiến mẹ cô này “không quý nổi”.

Đoạn clip được ghi lại ở nhà cô gái với sự có mặt của nhiều bên: Nữ chính cùng mẹ và bạn bè cũng như chàng trai đến đòi quà.

Nam thanh niên được cho là đã tặng quà, lì xì cho cô gái (tên Ngọc) trong quá trình cả 2 tìm hiểu nhau. Thế nhưng sau đó, thấy cô gái có ý từ chối tình cảm nhưng vẫn nhận quà nên cậu này sinh bực, tìm đến tận nhà.

Chuyện tình cảm nói ra nó giờ người lắm bác ạ… Bây giờ Ngọc bảo là từ chối tình cảm của cháu. Trong khi đó, cháu tặng nhiều quà nhưng cô ấy không từ chối nên cháu cảm thấy bị lợi dụng. Cháu muốn nói nhanh gọn là Ngọc tự giác gửi lại cháu, để cháu dành tình cảm cho người khác“, nam thanh niên phân bua với mẹ cô gái.

Khi bạn bè của cô gái đứng gần đó lên tiếng, chàng trai liền gạt đi. Cậu này cho biết em Ngọc đã bàn đến chuyện trả tiền nhưng theo kiểu bất lịch sự.

Cuộc gặp gỡ không mong muốn khiến mẹ cô gái không hài lòng. Bà nhờ bạn của con gái vào lấy tiền trả thanh niên.

Cháu đến chơi thì bác rất quý nhưng trong tình trạng này thì bác không quý nổi. Cháu về hỏi bố mẹ cháu xem có ai như thế không?“, mẹ cô gái thẳng thắn.

Sự việc được cho là xảy ra ở xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội

Thanh niên đến tận nhà gọi mẹ crush ra đòi tiền lì xì: “Ngọc tự giác để cháu dành tình cảm cho người khác”

Hành xử của nam thanh niên không được dân mạng ủng hộ. Nhiều người cho rằng cậu này có tính kì kèo và kém duyên.

Hai đứa cũng đủ lớn để biết thế nào là lịch sự rồi, đằng này còn lôi người lớn vào cuộc. Mà có phải chuyện gì to lớn đâu, quà tặng cho người ta thì cũng phải xác định là của người ta rồi, đây thấy bất lợi lại muốn đòi, chán thanh niên“, một dân mạng ngao ngán.

Ông này xấu tình nhưng em gái kia cũng không vừa. Không yêu thì đừng nhận quà làm gì cho rắc rối. Thôi qua đây cũng biết rõ bản tính người ta nhé, không nên ham vật chất mà nhắm mắt ậm ừ“, tài khoản Võ Tyna bình luận.

Nguồn: https://soha.vn/thanh-nien-den-tan-nha-goi-me-crush-ra-doi-tien-li-xi-ngoc-tu-giac-de-chau-danh-tinh-cam-cho-nguoi-khac-20210220112940822.htm