Ngày 21/1 trên mạng xã hội lan truyền thông tin bố đẻ ᴄắᴛ ᴄổ 2 con nhỏ rồi ra đường ᴛự sáᴛ, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình khẳng định không đúng sự thật.

Người dân khống chế, can ngăn việc người cha đang mất bình tĩnh, tự cầm dao dọa ᴄắᴛ ᴄổ mình – Ảnh: Cắt từ video

Trước đó, vào tối 21/1, trên nhiều trang mạng xã hội lan truyền đoạn video kèm theo thông tin ông bố tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình dùng dao ᴄắᴛ ᴄổ 2 con rồi ra đường ᴛự sáᴛ.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 22/1, một lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ khẳng định thông tin này không đúng sự thật và cơ quan chức năng đang xác minh người tung thông tin gây hoang mang dư luận này.

Theo vị lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ, thực tế vụ việc là người bố có mắng mỏ, làm xây xước nhẹ hai con vì không hài lòng với sự nghịch ngợm của con trẻ.

Trong những phút giây nóng giận, người bố này sau đó chạy ra lề đường rồi dùng d.ao d.ọa sẽ ᴄắᴛ ᴄổ mình ᴛự ᴛử nhưng rất may hàng xóm đến can ngăn kịp thời.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội là cảnh người dân lao đến kh.ống ch.ế, can ngăn việc người bố có thể dùng d.ao tự cứa cổ mình khi mất bình tĩnh. Hiện sức khỏe của cả 3 bố con đều bình thường.

Theo người dân địa phương, sự việc xảy ra tối 21-1, tại cửa hàng bán bánh mì thuộc thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ. Người đàn ông gây ra sự việc là chủ quán bánh mì này.

Ban đầu là do cháu bé khoảng 4 tuổi nghịch ngợm, ông bố bắt ph.ạt khiến đứa trẻ khóc. Người bố chạy xuống nhà cầm d.ao làm con trai và con gái bị xước nhẹ phần da. Bà giúp việc đã có mặt để can ngăn hành vi bất thường này của người bố.

Nguồn: Tuổi trẻ