Quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng đã thu hút netizen bày tỏ ý kiến.

Chưa lên sóng nhưng tập 7 chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ (22h thứ 7 ngày 18/9 trên kênh HTV9) đang nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng. Với chủ đề “Tại sao đàn ông phải có quỹ đen?”, đạo diễn Lê Hoàng – 1 trong 3 quý ông của chương trình đã gây tò mò khi tiết lộ một nam MC nổi tiếng có quỹ đen lên tới 50 tỷ.

Đạo diễn Lê Hoàng cùng 2 quý ông khác của chương trình là Hứa Minh Đạt và Quang Tuấn

Lê Hoàng còn đưa ra những ví dụ mà đàn ông cần phải sử dụng quỹ đen thu hút netizen bày tỏ quan điểm. Ngoài ví dụ về cần tiền kinh doanh, đi nhậu cùng bạn bè hay thoả mãn đam mê,… đạo diễn đã đề cập đến cả việc liên quan đến bồ cũ.

Tình huống cụ thể mà Lê Hoàng đưa ra: “Nói thật, đàn ông có thể có bồ cũ hay gì đấy. Nếu mà gặp một cô bồ cũ than thở và mình cảm thấy nên giúp một chút. Lúc này không hề có âm mưu gì hết, nó chỉ là tình xưa nghĩa cũ thôi. Vậy thì giờ làm sao? Chẳng lẽ về nói với vợ, dù là vợ có tốt đến mấy: ‘Em ơi, anh cho cô bồ cũ một ít, cô ấy khó khăn quá’. Nghe được không? Nó vẫn không nghe được”.

“Đối với phụ nữ, họ rất khó quyết đoán những điều nghe rất chướng như vậy. Nghe nó phung phí. Nhưng thật ra trong quan hệ đàn ông của chúng ta đôi khi nó phải phung phí như vậy” – đạo diễn này nói thêm.

Đạo diễn Lê Hoàng

Bồ cũ vốn là một nhân vật hay tạo ra sóng gió nên chia sẻ của Lê Hoàng nhanh chóng khiến mọi người bàn tán rôm rả. Có người đồng tình để chồng dùng quỹ đen giúp đỡ bồ cũ nhưng cũng có người phản đối vì tình cũ không rủ cũng tới, giúp đỡ một lần thì ai biết được những lần tiếp theo sẽ thế nào.

Cũng trong chương trình này, khi Quang Tuấn cho biết mình không có quỹ đen, Lê Hoàng tỏ vẻ nghi ngờ: “Tuấn không có quỹ đen thì một là Tuấn đang nói dối, sợ vợ đang xem chương trình, hai là Tuấn quá ngây thơ, ba là nhà Tuấn quá giàu nên tiền không ai quan tâm, muốn lấy lúc nào cũng được, nhặt tiền như nhặt lá khô”.

Ảnh: Tổng hợp