Câu chuyện được netizen bàn tán xôn xao nhất ở thời điểm hiện tại chính là việc Thuỷ Tiên nắm tay Công Vinh, đi lãnh 8 thùng giấy đựng 18.000 tờ sao kê ở Vietcombank. Có thể nói chưa bao giờ, netizen lại phải nói nhiều về chuyện sao kê, rồi 7749 drama liên quan tới từ thiện nhiều như vậy.

Nhìn những hình ảnh của Thuỷ Tiên lúc này, nhiều fan của giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng đã đào lại loạt ảnh bình yên, bên căn villa ở những ngày trước khi cô xông ra miền Trung đi cứu trợ. Có thể nói, hình ảnh Thuỷ Tiên lúc này trông chẳng khác gì một cô “thôn nữ” gần gũi. Ngay cả khi ở trong căn biệt thự hiện đại, nhưng Thuỷ Tiên vẫn giữ những sở thích bình dân, ngày ngày ra vườn trồng rau sống ảo, buồn buồn còn đi… nuôi kiến thả vườn nữa.

Cuộc sống giản dị của Thuỷ Tiên ở căn biệt thự

Chẳng là ở căn villa của mình, Thuỷ Tiên từng tâm sự rằng gia đình của chị 2 tháng đã ăn hết 20kg đường phèn. Nếu tính ra thì mỗi tháng, Thuỷ Tiên dùng hết 10kg (?) Ngoài việc nấu nướng cho gia đình, Thuỷ Tiên còn lấy đường để nuôi kiến quanh nhà.

Thuỷ Tiên nuôi kiến quanh nhà

Ngoài sở thích nuôi kiến, Thuỷ Tiên cũng tỏ ra là một bà nội trợ đảm đang khi biến khu vườn quanh nhà thành vườn rau xanh tốt. Ở đâu ăn uống sơn hào hải vị, chứ vợ chồng Thuỷ Tiên vẫn thường xuyên khoe những mâm cơm đơn giản, đăng ảnh hái rau xung quanh nhà lên cho dân mạng ngắm.

Những hình ảnh giản dị của Thuỷ Tiên

Bạn thấy đó, ở đâu ồn ào không biết, Thuỷ Tiên về nhà thì vẫn là cô thôn nữ mà thôi!

Nguồn: Tổng hợp