Đang vui vẻ với em thì chồng em về, biết phải làm sao đây? Anh chàng chui ngay xuống gầm giường để có thể trốn qua kiếp nạn này nhưng không ngờ anh chàng này còn quay lại video để đăng tải lên MXH nữa. Đúng là anh chồng số nhọ

Anh K. vốn là một người đàn ông hiền lành. Nhưng cũng do hiền lành quá mà anh bị vợ lấn lướt, chèn ép, bắt nạt. Là người làm ra tiền, nhưng anh lại bị vợ kiểm soát rất chặt chẽ. Mọi tài sản chung đều chỉ mang tên vợ anh, còn mọi khoản tiền do anh кіếм được đều phải đổ vào tài khoản của vợ.

Anh K. không được chi tiêu riêng gì cho mình, cũng chẳng có quỹ đen, quỹ đỏ nào. Đã thế, anh lại thường xuyên bị vợ coi thường bởi là “người nhà quê”.

Vợ anh luôn tự hào về gốc gác thành thị của mình và lấy chuyện đó ra để so sánh, hạ thấp chồng. Chị ta luôn cho rằng nhờ có mình mà anh K. mới “ăn nên làm ra” như vậy, nên ra sức bắt nạt, coi khinh chồng. Trong gia đình, vợ anh K. luôn tỏ ra mình là chủ, còn anh chỉ là đầy tớ. Mọi việc lớn bé trong nhà đều phải theo ý chị, chị ta còn chẳng đoái hoài gì đến suy nghĩ hay ý kiến của chồng.

Nghĩ cũng tức nhưng vợ chồng với nhau mà, mấy nay anh đi công tác về đột xuất, chị vợ lại tươi tỉnh đến lạ thường đón tiếp anh, không còn cái mặt cau nó như ngày trước nữa. Chẳng hiểu tại sao. Anh nghĩ chắc do vợ thương mình đi làm vất vả nên thay đổi tính nết rồi

Nhưng không ngờ

Sự thật phía sau đây

Nhân tình của cô ta nằm dưới gầm giường để quay video

Vợ với con

Clip vụ việc

Bảo sao hôm nay tốt tính thế

Clip: PhucTruong