Tưởng đi offline bình thường, ai dè chàng trai bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ thành viên BTC ngay trên sân khấu khiến game thủ cảm động hú hét không ngừng. 

Việc “come out” đối với cộng đồng LGBT chưa bao giờ là một chuyện dễ dàng. Điều này càng là một thử thách lớn đối với các những người luôn sống dưới áp lực cùng lời nhận xét từ phía gia đình, người thân.

Vậy nhưng, thời đại ngày nay cũng còn rất nhiều gia đình hiểu, đồng cảm với các bạn LGBT nên họ sẵn sàng khi không chỉ “come out” với xã hội mà họ còn dùng sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của mình để xây dựng nên hình ảnh tốt đẹp cho cộng đồng LGBT.

Mới đây, trong một sự kiện offline game kỷ niệm 5 năm thành lập, chính BTC của game này đã có màn tỏ tình – cầu hôn lãng mạn với người yêu đồng giới trước sự chứng kiến của đông đảo game thủ.

Màn Cầu Hôn Tại Offline Game

Theo đó, nhân vật chính đã có những chia sẻ cực kỳ xúc động khi nhắc đến bạn trai của mình – người đã “chịu đựng những năng lượng tiêu cực” của anh chàng trong suốt thời gian anh chú tâm cho dự án game, nhưng vẫn âm thầm chịu đựng, hi sinh hạnh phúc cá nhân để ủng hộ anh theo đuổi công việc mơ ước.

Sau màn “nhận lỗi”, anh bất ngờ rút chiếc nhẫn ra và trao tặng bạn trai của mình như một lời cầu hôn ngọt ngào, khiến đông đảo game thủ có mặt bỗng chốc vỡ òa cảm xúc, nhiều người còn nói vui đã no bụng vì màn “phát cẩu lương” cực kỳ tình cảm tại buổi offline này.

Đông đảo game thủ đều ca ngợi sự đáng yêu, lãng mạn của cặp đôi này.

“Ỏ hạnh phúc quá trời.”

“Triệu tim cho clip.”

“Cơm chó này không nghẹn mà còn vui thay cho cặp này. Chúc 2 anh mãi hạnh phúc.”

“Ngọt ngào quá đi.”

“Quắn quéo.”

Mặt khác, cũng có những game thủ để lại cái tên của nửa kia như để “nhắc nhở” bản thân cũng mong muốn có một màn cầu hôn lãng mạn như vậy.

Còn bạn, bạn đã tự tin và sẵn sàng để come out hay thổ lộ với nửa kia của mình chưa?